NC Detective my dear บทที่ 1


บทที่ 1 พลาดสองเด้ง NC

---ต่อจากเว็บ---

ผมเริ่มปฏิบัติการกับคนตรงหน้าริมฝีปากอีกคนเมื่อสัมผัสแล้วมีกลิ่นอายของแอลกอฮอล์ทำให้ผมเคลิ้มตามได้ ผมเริ่มดูดกลีบปากอีกคนทีละนิด แต่ให้ตายเถอะเขาจูบใครไม่เป็น
ทำตามผม ใช้ลิ้นให้มีประโยชน์ อ้าปาก” ผมสั่งเขาและเขาก็ทำตามที่ผมบอกอย่างดี เขาเผยโพรงปากให้มีร่องให้ลิ้นผมได้ทำงานได้สะดวก ไม่นานการสอนแมวเรื่องการจูบก็เริ่มคล่องและทำได้ดีเรื่อยๆ
เขาเอามือสองข้างมาคล้องคอผมและจูบผมเหมือนในชีวิตนี้ครั้งนี้คือครั้งแรก และมันก็คงจริงของโด่ง ผมใช้มือที่ว่างถอดกระดุมของอีกคน ทีละเม็ดในระหว่างที่เขากำลังเพลินกับการบดจูบ จนผมถอดเสื้อได้เสร็จสรรพ ร่างกายเขาไม่ได้ดูแย่มากแต่ก็ถือว่ากำลังดีในหมู่ชายวัยนี้แต่ก็ยังเผยกล้ามเนื้ออยู่นิดหน่อยแต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจมากนัก ไอ้ที่ผมสนใจมันใต้เข็มขัดมากกว่า
ผมใช้มือเริ่มลูบไล้อยู่ส่วนนั้นก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงเขาออกทีละนิดก่อนเจ้าตัวจะสะดุ้ง
จะทำอะไร!”
ดูไม่ออกรึไงว่าจะทำอะไร” ผมเงยหน้าออกเขาขณะที่เขาเอียงตัวลงเตียงเกือบจะนอนราบลงไป ทำให้ผมทำงานง่ายขึ้นและถอดทุกอย่างออกอย่างง่ายดายเผยให้เห็นท่อนเนื้อชมพูที่อวบอิ่มกำลังได้ที่
อย่าจับมัน”
หมับ
ผมไม่ฟังคำของเขาเท่าไหร่ เพราะดูแล้วร่างกายมันอยากให้จับมากกว่าปล่อยทิ้งไว้ มันน่าสงสารออกนะ
หึ”
ผมค่อยใช้นิ้ววนอยู่ตรงหัวท่อนเอ็นก่อนจะจับมันเข้าเต็มๆ มือ มันจะยากอะไรกับทำให้ตัวเองว่ะเอาตรงๆ ผมก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ให้ใครหรอกเขาเองก็เป็นผู้ชายคนเองที่ผมจะทำด้วยก็แค่นั้น ผมค่อยๆ ออกแรงรูดก่อนจะเห็นสีหน้าความเสียวจากอีกคน นี่ผมทำอะไรแบบนี้แล้วผมมีอารมณ์รึไงเนี้ยเพราะตอนนี้ข้างล่างผมมันแน่นไปหมด ให้ตายเถอะถุงยางก็ไม่ได้พกมา
ไม่เอา พอแล้วเดี๋ยวมันจะเสร็จ” ผมไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงแต่ผมว่าตอนนี้เขากำลังไม่สบายตัวอย่างมาก ยิ่งเสร็จเร็วเขาก็จะได้พักเร็ว (?)
ผมจัดการกับตัวเองก่อนจะก้มลงไปเปิดช่องทาง เอาว่ะเจลก็ไม่มี ถุงยางก็ไม่มีก็ทำเท่าที่มีแล้วกัน ผมใช้ลิ้นแตะเบาๆ ที่ช่องทางก่อนที่อีกคนจะดันตัวผมหนี
เชี่ย ไม่เอามันเสียว”
หึ ดีแล้วนิที่มีความรู้สึก” ผมพูดเสร็จผมก็ทำต่อและใช้ลิ้นดันเข้าไปในช่องทางให้มันเริ่มขยายตัว
ชะ.เชี่ย..โฟน อย่าทำ..แบบนี้”
เอาตรงๆ ไอ้สภาพของคนเมาที่บอกไม่เอาๆ ปฏิเสธผมแต่มือมันเนี้ยกำผมของผมไว้เสียแน่นเลย ไอ้ที่กำไว้ไม่ใช้ดึงให้ออกจากตรงนั้นหรอกนะผมว่าเขากำมันเพราะเสียวมากกว่า
ผมไม่รีรอมากเพราะตอนนี้มันเริ่มแฉะพอที่จะใส่นิ้วแรกเข้าไป โถ่คนซิงนี่น่า คงต้องทำเบาๆ หน่อยสินะ
อึก” เขาครางด้วยความเจ็บ “ไอ้เหี้ยเอาออกไปเจ็บ”
เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วทนหน่อย” ผมเห็นท่าจะขาดใจของอีกคน นี่แค่นิ้วนะ แล้วถ้าเจอเด็กของผมยัดเข้าไปมันไม่ตายก่อนหรือไง
ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมเลยถือโอกาสเลียเข้าที่ลูกบอลสองลูกที่อยู่ติดกับแท่งร้อนเสียหน่อย หวังจะให้มันเสียวจนลืมความเจ็บ อืมมันได้ผลอยู่นะ พอเห็นว่าทีแบบนั้นผมเลยเริ่มยัดนิ้วเข้าไปเพิ่มก่อนจะควานหาจุดเสียวของมัน
มึง ตรงนั้นมัน”
อืม เจอสักทีสินะ พอได้ทีทุกอย่างลงตัวผมก็เอานิ้วออกให้เขาได้พบกับของจริงบ้าง ผมใช้แท่งร้อนของผมจออยู่ตรงช่องทางก่อนที่โด่งจะสังเกตเห็นพร้อมกับขยับตัวเองหนี
เชี่ย อย่านะ ไม่เอา”
มาขนาดนี้ล่ะให้หยุดบ้ารึไง”
แต่นั้นมัน...คะ..” ก่อนที่มันจะพูดอะไรออกมาซึ่งผมม่อนุญาตผมใช้ปากประกบปากมันพร้อมกับบดจูบอีกครั้งและข้างล่างผมก็ยังคงทำงานเหมือนเดิม และพออีกคนชินกับการที่ผมจูบจนลืมไปว่ามีอะไรจออยู่ช่องทางผมจึงดันเข้าไป
อึก ไอ้เหี้ยยย เอามันออก เอาออกไป”
ผมไม่ตอบอะไรได้แต่ค่อยๆ ยัดๆ เข้าๆ ออกๆ พอให้ช่องทางได้ปรับเข้ากับสิ่งแปลกปลอมที่กำลังสอดใส่เข้าไปในขณะที่เขาเองก็ดันตัวผม จนช่องทางเขาเริ่มชินกับแท่งร้อนของผม ทำให้ผมทำงานได้ง่ายขึ้น
พึ่บ พึ่บ พึ่บ
เชี่ย...เสียว” เขาบอกเสียวและเขาก็ปิดปากตัวเองไว้
ถ้าเสียวก็ครางออกมา” จากความเร็วตอนแรกที่ช้าๆ ค่อยๆ ดำเนินไปผมก็เริ่มเพิ่มความถี่เข้าไปอีกเพื่อไปกระตุ้นต่อมความเสียวของเขา แต่อย่างว่าละ ไอ้แมวบ้านี่มันดื้อ ดื้อยังไงเสียวแต่ไม่ยอมคราง ไม่ยอมพูดอะไรออกมาได้แต่ปิดหน้าปิดตาตัวเอง
ผมโน้มตัวลองไปพร้อมกับเอามือเขาออก และเอียงคอไปไซร์คอขาว ของอีกคน กลิ่นแอลกอฮอล์ที่มียังคงมีอยู่แต่เริ่มจางลงเท่านั้น ผมขยับข้างล่างไปพลางใช้ปากดูดเข้าที่คออีกคน
อึก”
เสียวก็ครางออกมา” ผมเริ่มทำทุกอย่างรวมดเร็วขึ้นอยากจะรู้นักว่าอีกคนจะยังทนกับความรู้สึกนี้ได้อยู่ไหม แต่ถ้ายังทนได้ผมเองที่จะไม่ไหวก่อน
อะ อะ อือ..อย่า.เล่นคอ..กู” อ่อคอก็จุดอ่อนด้วยงั้นเหรอ
พอรู้อย่างนั้นผมก็จัดหนักตรงคอขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางของอีกคนก็ดังขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นไรไปถ้าผมจะหยุด ผมเอาแท่งร้อนของตัวเองออกจากร่างกายเขาก่อนจะเอียงตัวไปนอนอยู่ข้างๆ
เฮ้ย หยุดทำไม” เขาหงุดหงิด เห็นแมวหงุดหงิดก็อดหัวเราะไม่ได้
อยากทำต่อก็มาทำเองสิ”
อึก
เขากลืนน้ำลายก่อนจะย้ายตัวเองมานั่งบนตัวผม และทำการจัดการตัวเองทุกอย่าง
สวบ
อือ อา..” เขาเริ่มขยับด้วยตัวเองและผมไม่คิดว่าเขาจะครางออกมาได้น่ากินขนาดนี้ ให้ตายเถอะผมกำลังหลงแมวตัวนี้อยู่หรือไง โฟนอย่าลืมคิดไปแค่คืนนี้คืนเดียวหลังจากนี้ก็จะไม่ได้เกี่ยวข้องกันอีกแล้ว แต่ขอให้มันเป็นคืนที่มีความสุขแล้วกัน
อะ อะ อือ..” โด่งขยับตัวอยู่บนแท่งร้อนของผมพร้อมกับครางไร้สติ ส่วนอีกมือหนึ่งเขาก็จับแท่งร้อนของตัวเองรูดไปพลางเผชิญความเสียวซ่านไปด้วย ถ้ารู้ว่าดีแบบนี้คงให้แมวทำตั้งนานแล้ว ให้ตายเถอะผมชักจะทนเขาไม่ไหวแล้วสิ
และไม่รู้นานเท่าไหร่แต่เพราะตัวผมที่ไม่น่าจะทนความเสียวนี้ไปจึงได้จับอีกคนนอนราบไปกับเตียงและยกยาทั้งสองข้างขึ้นและจัดการกระแทกไปสุดแรงก่อนที่เจ้าตัวจะรูดๆ ชักๆ จนสำเสร็จความไคร่จนเลอะหน้าท้องตัวเอง
อา อือ..ฟะ..โฟน ..อึก”
แต่ผมยังคงทำหน้าที่ผมต่อเรื่อยๆ จนจุดจุดหนึ่ง และช่องทางของเขาตอนนี้ตอดรัดของผมโคตรดีเลย ไม่คิดว่ามันจะฟินและเสียวสุดๆ อะไรอย่างนี้
โฟน อะ.โฟน..ไม่ไหวเสร็จรึยัง” ท่าทางโด่งจะทั้งเสียวๆ เสร็จและยังมาเจอต่อคงจะทนไม่ค่อยไหวเท่าไหร่
อือ ผม อะ..” ผมรีบดึงแท่งร้อนอุ่นของผมออกมาพร้อมกับรูดออกพร้อมกับน้ำขุ่นๆ บนตัวของโด่ง ซึ่งตอนนี้มันก็หลอมรวมกันทั้งของผมและเขาอยู่บนนั้น
อือ คาวหมดห้องกู” เขาบ่น
เดี๋ยวผมเช็ดให้”
ผมทำความสะอาดบนตัวเขาก่อนจะให้เขาหันตัวเองไปนอนบนหัวเตียง ส่วนเสื้อผ้ายังไม่ได้ใส่อะไรทั้งนั้นมีแค่ผ้าห่มที่กันความหนาวไว้ ผมเองที่ทำอะไรเสร็จด้วยความเหนื่อยเลยนอนทั้งๆ แบบนั้นข้างๆ เขา
อย่ามาใกล้ว่ะ เหม็น” เขาบ่นผมอีกแล้วทำไมต้องมีแมวขี้บ่นนอนอยู่ข้างๆ ผมด้วยนะ
เหมือนกี้ยังร้องเรียกอยู่เลยตอนนี้จะไล่แล้วเหรอ”
เออๆ ๆ คืนเดียวนะ” อยู่ๆ ก็ยอมขึ้นมาง่ายๆ เสียอย่างนั้น
ผมที่นอนอยู่ข้างเขา กำลังจะหลับเต็มที่แต่ ..ไม่น่าจะได้นอนแล้วครับ เมื่อไอ้ลูกชายของผมดันไปถูๆ อยู่กับรองก้นของอีกคน ทำให้มันตื่นขึ้นมาเสียนี้
เชี่ย ยังจะเอามาถูก้นกูอีก” เขาหงุดหงิดและก็เตรียมจะหันหน้าพลิกตัวมาว่าผม แต่ทว่าก็ต้องชะงักไว้ก่อนเพราะตอนเขาหันหน้ามาดันเอาจมูกมาชนจมูกผม แบบนี้จะไม่ให้เกิดอะไรขึ้นอีกครั้งได้ไง
ผมขออีกรอบนะครับ”
เชี่ยโฟน!!”
----อ่านต่อที่เว็บนะคะ---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35