NC Detective my dear บทที่ 6





บทที่ 6 อย่าแกล้งน้อง NC
---ต่อจากเว็บจ้า---

พี่โฟน..” ผมพูดเสียงออดอ้อนเขาพร้อมกับส่งแววตาที่บอกเป็นความหมายว่าอย่าไปเลย หึ เอาสิคืนนี้ใครจะทนโดนแกล้งไม่ไหวกันแน่
ทำแบบนี้รู้ใช่มั้ยว่าจะโดนอะไร”
เขากลับลำอีกรอบพร้อมกับผลักตัวผมลงเตียงและเขาก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออีกคนดูดซอกคอผมอยู่ข้างหูและขึ้นๆ ลงๆ อยู่กกหูและซอกคออยู่นานจนผมเกิดความเสียวซ่านคือแค่เขาเล่นคอ ถ้าเขาเล่นอย่างอื่นที่มากกว่านั้นผมแย่แน่ๆ แล้วนี่มันต่างจากครั้งก่อนเพราะครั้งนี้ผมมีสติทุกอย่าง
อือ อ๊ะ..” ทั้งผมและเขาต่างพากันถอดเสื้อผ้าของกันและกันจนเปลือยท่อนบนจนหมดเหลือเพียงด้านล่างและแก่นกายของผมก็ขับแน่นกางเกงจนอึดอัดไปหมด
ทำไมทำตัวน่ารักแบบนี้นะ” นี่เขาชมผมว่าน่ารักหรือเพราะเขาลืมกินยาก่อนมาหาผมกันแน่
พอเริ่มหนักขึ้นโฟนก็เริ่มต่ำลงเรื่อยๆ และเขาใช้นิ้ววนๆ อยู่ตรงยอดอกสีชมพูน่ากินกำลังชูชันขึ้นมาด้วยความเสียว และเชื่อได้ว่าแค่นิ้วมันไม่พอเพราะเขาใช้ปากทั้งกัดและดูดมันจนเป็นรอยแดงจ้ำๆ มือผมที่สัมผัสแผนหลังเขาได้แต่จิกด้วยเล็บบนแผ่นหลังเขาด้วยความเสียว
อึก...” พอเล่นหัวนมผมจนพอใจอีกคนก็ถอดกางเกงผมออกอย่างรวดเร็วและผมเองก็ถอดของเขาออกเช่นกันและอย่าหวังเลยว่าเขาจะได้จับน้องชายผมก่อน
หมับ
ผมจับเข้าที่แก่นกายของโฟนที่กำลังโด่งและขยายตัวเพิ่มเรื่อยๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นเต็มๆ ตาแบบนี้จับของโฟนมันล้นมือผม
อะ ... สำรวจมันสิมันเป็นของคุณแล้ว” ผมเริ่มจับและรูดขึ้นอย่างช้า ก่อนที่ผมจะรู้สึกว่าทำไมถึงน่ากินขนาดนี้ ผมต้องหิวแน่ไม่งั้นคงไม่รู้สึกแบบนี้กับน้องชายของโฟนแน่ ผมรู้สึกว่าเหมือนจะขาดสารหล่อลื่นยิ่งชักเท่าไหร่เขาอาจจะเจ็บ ผมจึงใช้ปลายลิ้นตวัดไปที่ปลายหัวแก่นกายก่อนจะเงยหน้ามองอีกฝ่ายว่ากำลังห้ามความเสียวของตัวเองไม่ไหว แบบนี้ก็ดีสิ
อืมมมมม” จากแค่แตะเบาๆ ปลายลิ้นผมจึงยัดแก่นกายของเขาเข้าจนมิดด้ามและก็เริ่มขยับเข้าเอาออกพร้อมกับมือที่ชักและรูดแก่นกายของเขาไปด้วย โฟนจับคางผมขึ้นมาพร้อมกับสอดนิ้วมือเข้าไปในโพรงปากทำให้นิ้วเขามีน้ำใสติดอยู่ แต่ใช่ว่าเขาจะปล่อยให้ผมทำอยู่ฝ่ายเดียวมือหนาของเขาที่ใหญ่และไม่รู้ว่ามันอยู่ไม่สุขหรือไงกันเขาจับมันเข้าที่น้องชายผมและด้วยน้ำใสๆ ที่เขาได้มากทำให้มันลื่นพอที่จะรูดได้สะดวกจนผมทนเสียวไม่ไหว ต้องหยุดสิ่งที่กระทำกับของโฟนไป
อะ...อือ ..สะ..เสียว” เขาทั้งรูดและดูดที่แก่นกายผม มันเสียวจนอยากจะปลดปล่อยออกมาทำไมเขาถึงทำให้ผมเสียวได้ขนาดนี้กันนะ
อย่าครางดังสิครับ ผนังห้องมันไม่เก็บเสียงนะ” เขาขยับตัวขึ้นมาจูบผมเพื่อให้ผมเบาเสียงครางส่วนงานด้านล่างเขายังคงทำไม่ขาดและมันสามารถทำให้ผมเสร็จได้ง่ายๆ
อือ” ผมได้แต่ครางเบาๆ ในลำคอก่อนที่เขาจะถอนจูบผมออกจนน้ำลายไหลเยิ้มเลอะขอบปากผม
โฟนจัดการกับแก่นกายของผมแบบไม่ไหว้หน้าผมสักนิด และที่ผมทำได้ก็คือปิดปากห้ามหลุดครางออกมาจนไม่นานที่เขาชักแรงมากพอจนทำให้น้ำรักสีขาวผมพุ่งออกมาเลอะมือเขาเต็มไปหมด สิ่งที่คนโลกส่วนอย่างผมคิดคือเสร็จแล้วแยกย้าย มันใช้ไม่ได้ผมกับเขา
เขาจับผมแอ่นก้นผมพร้อมกับใช้มือที่เปื้อนน้ำรักสีขาวขุ่นป้ายไปยังบริเวณช่องทาง และความโลกส่วนของผมบอกได้ว่าคือ เขาจะเปิดทางก่อน ...
สวบ
อึก...จุก” บ้าชิบเขาแกล้งผมหรือไง แกล้งอยู่ได้ผมมันหน้าตาเหมือนคนน่าโดนแกล้งนักหรือไง ใส่มาได้ใหญ่ก็ใหญ่ยังจะยัดเข้ามาในตัวผมเอง และพอผมครางดังเท่านั้นแหละไอ้บ้านักสืบก็ใช้มือหนาตัวเองมาปิดปากผม
เขาแช่ในตัวผมอยู่สักพักแน่นอนมันจุกและเจ็บ คนบ้าอะไรวะไม่มีให้ทันตั้งตัว
โฟนค่อยๆ ขยับช้าๆ และค่อยดันแก่นกายของเขาเข้าช่องทางผมจนมิดด้าม แม่งความจุกและความเจ็บของผมเริ่มคลายและกลายเป็นความเสียวซ่านในร่างกายแทน
อะ..อือ..อืมมมม ..อ๊ะ.” ผมเผลอครางออกมาด้วยความเสียว
บอกแล้วไงว่าผมผนังมันบาง อย่าให้เฉากับเตอร์ได้ยินหรือไง” อีกครั้งที่เขาพยายามปิดเสียงผมด้วยการจับคางผมและบดจูบที่หนักหน่วงอีกครั้งและแก่นกายเขาก็ขยับแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามแรงที่บดจูบของผมกับเขา
อือ” ที่ทำได้ก็แค่ครางเบาที่สุดที่จะทำได้ ด้วยแรงควายบวกกับความเงี่ยน ทั้งผมและเขาจึงเกิดการปะทะกันด้วยความแรง แรงพอที่จะได้ยินเสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าด
ไม่นานพอความเมื่อยเข้าครอบงำทั้งเขาและผม โฟนก็จับผมนอนตะแคงข้างและเขาก็ตะแคงข้างๆ ผมพร้อมกับยัดแก่นกายของตัวเองที่ขยายตัวเต็มที่และเปื้อนน้ำรักสีขาวของผมอยู่ด้วย
อะ..อ๊ะ...อือ..อืม”
ไม่รู้ทำไมแต่ท่านี้ผมรู้สึกเสียวที่สุดตั้งแต่เขาเอากับผมทุกครั้ง จริงๆ ก็แค่ครั้งเดียว โฟนทำการกระแทกเข้าช่องทางผมถี่ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือของเขาก็รูดแก่นกายของผมที่มันพร้อมจะปลดปล่อยอีกรอบด้วยความเสียวสะท้านจากด้านหลัง
อือ...จะเสร็จแล้ว” ผมรู้สึกได้ถึงความต้องการที่จะปลดปล่อยอีกรอบของน้องชายผม แต่มันก็ถูกหยุดด้วยโฟนผมเองที่พยายามจะเอามือตัวเองไปรูดเพื่อสนองความใคร่ให้กับตัวเองแต่ก็ต้องถูกหยุดไว้ด้วยมือของโฟนเช่นกัน
เขาแกล้งผมอีกแล้ว
อย่าแกล้งน้อง อือออ พี่..โฟนนน” เขาแกล้งผมแบบหนักขึ้นเมื่อไม่ให้ผมได้มีโอกาสจับแก่นกายที่พร้อมจะปล่อยของแถมยังกระแทกซ้ำเข้าไปอีก ขนาดผมเรียกเขาว่าพี่นะ เขายังไม่ยอมฟังที่ผมพูดเลย ไอ้บ้าโฟนมันเสียวแต่มันจะไม่เสร็จโว้ย
หึ” เป็นการหึอยู่ในลำคอของโฟนแล้วก็ก้มลงมาประทับรอยจูบที่คอพร้อมกับดูดและกัดมันเสียวก็จริงแต่มันแม่งจะทำให้มันเกิดรอยที่คอ แล้วพรุ่งนี้จะทำงานสภาพคอแดงๆ หรือไง
โฟน มันจะเป็น..อึก รอย อะ..”
เขาไม่เคยฟังผมเลย และด้วยความที่ไม่ฟังเขากระแทกแรงขึ้นและเพิ่มความถี่ขึ้นไปอีกระดับ และพอเห็นท่าว่าจะเสร็จเจ้าตัวก็เอามือตัวเองมารูดให้ผมอยู่สองสามทีด้วยความเร้วที่พอๆ กับแรงที่เขากระแทกเข้ามาจนผมปลดปล่อยน้ำรักออกมาและมันก็พร้อมกับความรู้สึกอุ่นๆ ที่ด้านหลังช่องทางของผมมีน้ำรักขาวขุ่นของเขาปล่อยเข้าช่องทางผมเช่นกัน
มึงจะแตกในไม่บอกกูสักคำ ไอ้พี่เหี้ย 

---อ่านต่อที่เว็บจ้า---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35