NC Detective my dear บทที่ 9


---ต่กจากเว็บจ้า ---

ผมโน้มตัวไปหาอีกคนที่กำลังนั่งอยู่บนเตียงใบหน้าของเราใกล้กันจนได้ยินเสียงลมหายใจถี่ ผมจูบเข้ากับกลีบริมฝีปากที่คุ้นเคยของโด่งเริ่มบดขยี้จากความนุ่มนวลเปลี่ยนเป็นความหนักหน่วงเพิ่มมากยิ่งขึ้นมันแปรผันตรงกับเสียงหัวใจของผมยิ่งบดจูบหนักหน่วงมากขึ้นเท่าไหร่ อัตราการเต้นของหัวใจยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้น และตอนนี้มันยิ่งกว่าเสียงเบสที่อยู่ในคอนเสิร์ตเสียอีก เพราะเขาสินะ...
อื้อ..” โด่งครางอยู่ในลำคอ เสียงของเขามันยั่วผมว่าต้องการมากกว่านี้
ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานที่โด่งเริ่มถอดออกอย่างไม่เป็นชิ้นเป็นอันด้วยแรงของผมที่ต้องการถอดออกให้เร็วทำให้บางส่วนของชุดมันขาด เสื้อผ้าที่ใช้ปกคลุมร่างกายของเขาและผมนั้นมันกองปะปนอยู่บนพื้นด้วยแรงเหวี่ยงและแรงโหยหา
มันเป็นการนัวเนียนานกว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกัน ผมใช้นิ้ววนอยู่ตรงยอดอกพร้อมกับบดขยี้ทั้งจูบ ดูดและกัดเข้าที่ซอกคอของโด่งไม่รู้ว่าเขามีแรงดึงดูดอะไรผมแต่ความรู้สึกอยากจะประทับรอยแสดงความเป็นเจ้าของแมวตัวนี้มันมากล้นเหลือเกิน
อย่า..อ๊ะ รอย..เดี๋ยวมันเป็น..รอย อื้อ” โด่งหลับตาพร้อมกับพูดห้ามผมด้วยภาษาที่ไม่ค่อยจะเป็นภาษาเท่าไหร่ แต่พอจะจับใจความได้
ก็ดีสิ จะได้รู้ตัวว่าเป็นของใคร” ผมหยุดชั่วคราวกับการกัดดูดคออีกฝ่ายก่อนจะจับคางเขาเงยขึ้นพร้อมกับบดจูบอีกครั้ง
ตอนนี้แกนกายของผมกับเขาถูและเสียดสีกันอยู่ด้านล่างจนเริ่มขยายใหญ่ขึ้นมา
อื้อ เสียวนะ...อย่าถู..อือออ”
อ้า” คำพูดร้องขอของโด่งดูเหมือนจะไม่ตอบสนองการกระทำของผมเท่าไหร่ ผมจับแกนกายอวบเด้งอมชมพูของโด่งสัมผัสกับแกนกายของผม สีหน้าและเสียงของโด่งมันแสดงออกมาว่าเสียวผมเองก็เช่นกันแต่มันยังไม่พอหรอก
โฟน อื้อ..อย่าเล่นเลย เอาเข้ามาเถอะ อ๊ะ..” นี่เป็นครั้งแรกที่เขาขอผม ทุกครั้งโด่งจะพยายามหนีและไม่ชอบให้ผมเอาเข้าวันนี้เด็กคนนี้มาแปลกกะจะเอาใจผมหรือไงกัน
พอได้ยินคำร้องขอผมก็ไม่ขัดเขา และเริ่มจับขาโด่งยกขึ้นและใช้เจลที่อยู่หัวเตียงก็จริงๆ ผมตั้งใจเตรียมไว้แต่แรกอยู่หรอกยกเว้นถุงยาง ผมปาดเจลที่มีความเย็นไปทางช่องทางของโด่งก่อนจะสอดนิ้วแรกเข้าไป ผมคงไม่แกล้งเขาเหมือนครั้งก่อนแล้วไม่งั้นคงโดนเด็กแถวนี้โกรธตายเลย
อ๊ะ...อ้า.” ช่องทางของโด่งเริ่มแฉะไปด้วยเจลหล่อลื่นและดูเหมือนจะเริ่มชินกับนิ้วที่ผมสอดเข้าไป ผมควานหาจุดเสียวของโด่งและพอเจ้าตัวครางผมจึงย้ำจุดนั้นเรื่อยแต่ใครจะไปรู้ว่าคืนนี้ผมจะเป็นฝ่ายรุกเขาคนเดียว
ผลัก
ขอทำบ้างสิ” โด่งใช้แรงที่มันก็มีแค่นั้นผลักผมให้นอนราบบนเตียงและขึ้นคร่อมผม จากนั้นพอเห็นว่าแกนกายผมมันเด้งขึ้นมาเขาก็ใช้มือจับหมับเข้าไปเต็มมือที่ซึ่งก็ไม่พอให้มือจับจนครบวง พอจับเสร็จเจ้าตัวก็ไม่รอช้าจัดการใช้ลิ้นร้อนเลียเข้าตรงยอดแกนกายสีอวบอบชมพูทันที
อื้อ.. ทำดี..กับเขาก็เป็นเหรอ อ๊ะ..” เขาใช้ลิ้นวนอยู่หน้าด่านอยู่สักพักก่อนจะใช้ทั้งปากครอบลงไปแกนกายก่อนจะห่อลิ้นและใช้ปากทำการรูดขึ้นลงแทนมือ ถ้าจะไม่ให้เสียวก็แปลกมันไม่เหมือนที่ผู้หญิงทำให้เลย เพราะเขางั้นเหรอผมถึงรู้สึกดีและรู้สึกว่าต้องเขาคนเดียวเท่านั้นจะทำให้ผมเสร็จได้ เริ่มขาดเด็กคนนี้ไม่ได้แล้วสิ
จ๊วปๆ ๆ อ้า” โด่งจัดการออรัลให้ผมก่อนตัวเองจะพอใจเขาทำผมเคลิ้ม..
เมื่อทำเสร็จแต่ผมไม่เสร็จ โด่งจับแกนกายผมจ่อเข้าทางช่องทางของตัวเองและค่อยๆ นั่งทับมันลงไปทีละนิด
อื้ออออ” เขาใช้มือข้างหนึ่งดันหน้าท้องผมพร้อมกับสอดแกนกายเข้าไปในช่องทางได้จนมิด
เอาใจผมเหรอ?” ผมแกล้งถามเขาจนเจ้าคนที่ถูกถามหน้าแดงขึ้นมาก็ไม่รู้ว่าเขาหน้าแดงเพราะคำถามผมหรือหน้าแดงเพราะเสียว แต่ทั้งสองไม่ว่าจะเป็นอย่างไหนเขาก็หน้าแดงเพราะผม หึ
หลง..ตัว..เอง อ๊ะ” โด่งตอบคำถามไปพร้อมกับเริ่มขยับตัวเองขึ้นลงจนเกิดการเสียวสีระหว่างช่องทางและแกนกายของผมทำให้เกิดความร้อนและมันนำไปสู่ความเสียวซ่านสำหรับเราสองคน
อื้อ..ดีจังนะ” ผมจับก้มเขาพร้อมกับยกตัวโด่งขยับให้แรงและเพิ่มความถี่มากยิ่งขึ้น ส่วนมือโด่งก็ใช้มันจับแกนกายของตัวเองและดึงรูดๆ สลับกับดันหน้าท้องผมไปด้วย
เสียงสอดใส่ของผมและเขากระทบกันจนเกิดเป็นเสียงดังขึ้นมา จริงๆ ห้องมันเก็บเสียงทุกห้องแต่ผมก็แกล้งน้องมันเมื่อครั้งก่อนว่าห้องไม่เก็บเสียงแต่น้องมันก็เชื่อดี
อ๊ะ อะ...อ้า” โด่งครางเสียงดังขึ้นเมื่อผมจับตัวเขานอนราบไปกับเตียงและกระแทกซ้ำที่ช่องทางผมก้มลงประทับรอบจูบบนยอดอกของโด่งก่อนจะใช้ปากงับไปยังหัวนมอมชมพูของอีกฝ่ายที่มันชูชันขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดทั้งสองข้าง
อื้อ อย่าไปครางเสียงแบบนี้กับใครนะ”
อะ ทำ..ไม อื้อ” ยิ่งเขาครางมากเท่าไหร่ผมยิ่งหนักหน่วงกับเขามากเท่านั้น
หวง!”
ไม่รู้ว่าเด็กโง่จะเข้าใจความหมายของมันหรือเปล่าและดูท่าแล้วความคิดของเขาคงขาวทั้งหัว มีแค่ประสาทสัมผัสได้แต่ความเสียวสินะ
ผมจับเด็กของผมที่ว่านอนสอนง่ายให้นอนคว่ำหน้าลงและจับแหกขาของโด่งและยัดแกนกายของตัวเองเข้าไปในช่องทางของโด่งไหนๆ เกมนี้เขาก็เป็นคนเริ่มก่อนให้ผมจบเกมเองแล้วกัน
อ๊ะ..” ผมนอนราบไปกับโด่งและใช้สกิลเอวบางในการขยับแกนกายหมุนวนในช่องทางก่อนจะเพิ่มระดับความเร็วในการกระแทกจนโด่งร้องออกมาไม่เป็นภาษาคน จริงๆ เราก็ไม่ได้ใช้ภาษาคนกันมาสักพักใหญ่แล้ว
อื้อ เสียวนะ” ผมครางบอกเขาไปก่อนจะถอดแกนกายออกและจับเขานอนตะแคงข้างแล้วก็ยัดแกนกายที่มันกำลังร้อนระอุคิดว่าไม่ช้าคงจะได้ปะทุขึ้นมาเป็นลาวาสีขาวขุ่น
อะ..อ๊ะ โฟน อย่า...อื้อ มันเสียว” เขาจับแกนกายตัวเองและรูดไปพร้อมกับผมที่กระแทกถี่ๆ เสียงดังกระทบไม่มีท่าทีว่าจะจบ
อื้อ โด่ง.. อ้า เด็กน้อยของโฟน” คำพูดมักจะไปก่อนความคิดเสมอ
อะ .. อ๊ะ..โฟน..จะเสร็จแล้ว..อื้อ”
ทั้งผมและเขาต่างสำเร็จความใคร่พร้อมกับเสียงครางของโด่งที่มันทำผมเสียวจนเสร็จไม่รู้ตัว เป็รรอบที่สองที่ผมปล่อยน้ำกามสีขาวขุ่นไปในตัวของโด่งส่วนเจ้าตัวที่นอนสลบอยู่บนเตียงก็ปลดปล่อยน้ำของตัวเองจนเลอะหน้าท้องรวมไปถึงเตียงของผม
ตุบ ตุบ
พอได้สติมีแรงขึ้นมา โด่งก็หันหน้ามาหาผมและใช้มือทุบผมไปที่หน้าอก
ไอ้โฟน ไอ้เลว ไปเอากับเด็กไม่พอยังจะมาเอากับกะ...” นั้นสินะผมคงนิสัยเสียอย่างที่เขาบอกเพราะผมไม่ชอบฟังเขาพูดจบประโยคจริงๆ มันก็เดาออกได้ไม่อยากเท่าไหร่ ผมเลยตัดสินใจจูบเขาแทนที่เขาจะใช้สรรพนามที่แทนตัวเองว่า กู
ก็บอกว่าเอากับเด็กคนเดียว”
ก็เลวนั่นแหละ อุ้บ” ไหนก็ไหนๆ พอเถียงมาก็จูบกลับแม่ง ทำไมเขาเป็นคนเข้าใจอะไรยากแบบนี้นะ ยังไม่รู้ตัวอีกหรือไงว่าเด็กที่ผมพูดถึงหมายถึงตัวเองพบจูบเสร็จถอนริมฝีปากออกมาโด่งก็จัดการทุบผมอีกครั้งดังตุบๆ
หมับ
ผมจับแขนทั้งสองข้างของเด็กที่ไม่รู้ใจตัวเองก่อนจะหน้าอกผมจะช้ำไปเพราะโดนเมียตี
ยังไม่รู้ตัวอีกนะ ว่าเด็กที่ว่าคือตัวเองแท้ๆ”
“...”
ไม่รู้ว่าผมไม่กระตุ้นต่อมอะไรเขาหรือเปล่าแต่ตอนนี้หน้าเขาแดงจนสังเกตเห็นชัด จนผมเองยังอดขำไม่ได้
ไม่รู้โว้ย แม่งทำไมชอบปล่อยในวะ ขี้เกียจล้าง” ไม่คิดว่าจะมีเมียขี้บ่นแบบนี้ พอได้พูดแล้วก็พูดไม่หยุดเลย แล้วเจ้าตัวก็ทำท่าจะลุกจากเตียงและเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างเนื้อล้างตัว อย่าหวังเลยเจ้าเด็กน้อย
งั้นก็ทำหลายๆ รอบแล้วล้างทีเดียวแล้วกัน” ผมจับตัวโด่งให้อยู่ในพันธนาการของผมอีกรอบแทนทั้งสองข้างของเขาถูกกลึงด้วยมือของผมก็จับคล่อมอีกรอบจะเป็นอะไรไป
ไอ้พี่บ้า ใครจะอยากไปเป็นน้องวะ” เขาดิ้น ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่ได้หลุดออกได้ง่ายๆ
ก็มาเป็นเมียพี่สิครับ” ผมจัดการให้ปากกัดเข้าที่กกหูเขาเบาๆ และดูดดื่มไปกับซอกคอขาวที่มันยั่วผมมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนโด่งก็ได้แต่ดื้นแล้วก็บ่น แต่เขาก็ยอมผม
อื้ออออ...อ๊ะ ไอ้ผัวนิสัยไม่ดี..อย่าทำรอย อือ..”
สุดท้ายในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าเราไม่ได้เป็นแค่ลูกจ้างและนายจ้างชั่วคราว แล้วก็ไม่ได้เป็นพี่น้องที่อายุห่างกันไม่กี่ปี แต่มันเหนือไปกว่านั้น
ยิ่งดิ้นมันทำให้ผมยิ่งได้ใจ ผมจัดการกับแกนกายผมที่มันขยายขึ้นมารอบที่สองและสอดเข้าไปในช่องทางที่มีน้ำสีขาวไหลย้อนออกมามันเป็นตัวหล่อลื่ออย่างดีให้กับผม
อึก... อะๆ” โด่งเองก็ได้แต่ครางรอบที่เท่าไหร่ผมก็ไม่ได้นับเพราะหลังจากนี้มันหนักหน่วงทั้งเสียวทั้งมีความสุขกับคนคนนี้ เด็กของผม ..
[PHONE END]

[DONG]
การหลงกลนักสืบมันคือสิ่งต้องห้ามที่ไม่ควรไปตามเกมเขา แต่เพราะผมพลาดเองสำหรับครั้งแรกนั้นนะ แต่ไอ้ล่าสุดคงเป็นเพราะความโง่ของผมเองและความเข้าใจผิดผมยอมรับว่าผมรู้สึกดีกับเขาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่พอมารู้ตัวว่าหึงเขากลัวว่าโฟนจะไปมีอะไรกับคนอื่นนอกจากผมมันก็รู้สึกกลัวขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ว่าผมคิดไปเอง แถมยังโดนหมาบ้าขื่นใจอีกไม่รู้รอบที่เท่าไหร่
อื้อ..พอ..แล้ว ไม่ไหว...อื้อออ” ผมต้องร้องขอเขารอบที่เท่าไหร่นะ...ลืมไปแล้วเถอะ จนตอนนี้ร่างกายเริ่มเหนื่อยล้าตั้งแต่ต้นขาอ่อนยาวไปถึงเรียวขาก็มีแต่น้ำรักสีขาวขุ่นไหลเป็นไหลหนืดๆ ลงไป ไอ้บ้าโฟนมันแดกอะไรเข้าไปน้ำมันถึงเยอะแบบนี้กัน
----ต่อในเว็บจ้า ---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35