มินิ NC my dear doctor Chapter 25


---ต่อจากเว็บ---
ชินค่อยๆ เลื่อนมือหนาล้วงเข้าไปในเสื้อ พร้อมกับจูบผมตรงต้นคอทำเอาเสียวซ่านขึ้นมาทันที ส่วนมือที่ทำการล้วนเข้าไปในเสื้อก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดีเช่นกัน ชินลูบไล่ตามส่วนของยอดหน้าอกที่ชูชันขึ้นมาพร้อมกับบีบ เค้น แม่งทำไมไม่ทำอะไรให้รู้ตัวแบบนี้วะ
“อือ ชินจะทำอะไร ไซน์อยากนอน” ถ้าผมอ้อนวอนเขาตอนนี้ เขาจะฟังผมมั้ย ผมว่าไม่ทันแล้วมั้ง
“ก็นอนไปสิครับ ชินจะทำให้ไซน์หลับสบายไง” มันจะหลับสบายยังไงวะชิน
มือหนาของชินข้างหนึ่งที่ทำหน้าที่อยู่บนยอดอกส่วนอีกข้างก็ทำวนเวียนอยู่ตรงใต้สะดือผม ไอ้ง่วงมันก็ง่วงเพราะไม่ได้นอนในรถได้แต่เถียงกับชิน ไอ้เสียวแม่งก็เสียวละ จะให้แยกร่างมามีสองอารมณ์รึไง จากที่ลูบไล่ตามร่างด้านบนอยู่นานชินก็พลิกตัวผมที่ กึ่งหลับกึ่งตื่นนอนง่าย เจ้าตัวที่เริ่มปลดเข็มขัดออกง่ายนุ่มนวลพร้อมกับลูบส่วนล่างไปทั้งๆ อย่างนั้นเลยก่อนจะค่อยๆ ปลดซิปออกพร้อมกับดึงกางเกงลง
ความเย็นที่ผ่านร่างกายส่วนล่างทำให้เสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมไม่อาจจะขัดขืนการกระทำของชินได้ด้วยความเพลีย แต่เพราะชินมาเล้าโลมผมมันทำให้รู้สึกดีและผ่อนคลายมากขึ้น
“อือ อือ” เสียงครางที่ออกมาจากไหนก็น่าจะรู้ มือหนาๆ ของชินทำการจับส่วนกลางของร่างกายรูดขึ้นรูดลงอย่างอ่อนโยนรู้สึกได้ถึงความตั้งใจที่เขาทำให้ผม ก่อนจะรู้สึกถึงความเย็นที่ครอบลงบริเวณส่วนหัว ลิ้นของเขายังคงทำงานได้ดี ไม่คิดว่าเขาจะทำอะไรเก่งแบบนี้หวงท่านี้ของชินชิบหาย
“อือ ชิน พอแล้ว” ปากที่ไม่ตรงกับใจ ทั้งที่รู้สึกดีแต่กลับบอกไปว่าไม่อยากให้ทำ
จากการกระทำของชิน ไม่หยุดเรื่อยๆ เขาเร่งจังหวะและความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม มือข้างที่ถนัดพลางจับรูดขึ้นรูดลงพร้อมกับการทำงานของปาก ส่วนอีกข้างก็เลื่อนขึ้นมาใต้เสื้อที่ถูกเลิกขึ้นมาเกือบครึ่งตัว พลางบีบเค้นบริเวณยอดอกอย่างเน้นยำจนมันชูชันขึ้นมา
กระทำอยู่นานจนถึงเวลาที่ความเสียวจะเปลี่ยนเป็นน้ำรักสีขาวขุ่นที่กระตุกจนพุ่งเข้าปากชินเต็มๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำการกลืนลงคอทั้งหมดที่ผมปลดปล่อยออกมา

---อ่านต่อที่เว็บนะคะ---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

NC my dear doctor Chapter 35