NC Detective my dear บทที่ 16


NC Detective my dear บทที่ 16
-----ต่อจากเว็บ-----

อึก พี่โฟนเลือด” เขาหยุดจูบผมและน้ำตาคลอผมจึงจับปลายคางเขาและจุมพิตเบาๆ ตรงริมฝีปากของเขาอีกรอบพลางปลอมว่าผมไม่ได้เป็นอะไร
ไม่เป็นไร แค่นี้เองมานี่มา” ผมจับเอวโด่งให้ขึ้นมานั่งบนตักผม ไม่รู้ทำไมแต่ผมรู้สึกอยากจะถนอมคนคนนี้ไว้และผมไม่อยากเสียมันไปให้ไปที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครเลยสักครั้ง
แกนกายของโด่งเริ่มคับแน่นตรงส่วนล่างซึ่งมันก็ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ การบดจูบแลกลิ้นของผมกับเขาเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนปากของโด่งเริ่มแดงผมจึงเปลี่ยนไปเล่นส่วนซอกคอของเขาแทน ผมดูดและจูบประทับรอบอย่างทุกครั้งเช่นเคยแต่ต่างแค่
อ๊าก เจ็บ” ผมกัดเขา ผมอยากแสดงความเป็นเจ้าของกับรอยกัดนี้ น้ำตาของเด็กน้อยซึมไหลออกมาจนผมต้องกลับไปบดจูบริมฝีปากเขาอีกรอบ มือที่วางผมจัดการกับยอดอกสีชมพูที่ชูชันขึ้นมาใช้นิ้ววนๆ อยู่ส่วนหัว
อย่าเล่นมากสิ อื้ออ” พอผมจับแกนกายที่ยังคงคับอยู่ในกางเกงทำการลูบๆ วนๆ ตามซอกขอบจนส่วนหัวมันล้นออกมานอกกางเกงเผยให้เห็นน้ำรักสีขาวขุ่นที่เลอะอยู่ เด็กบ้านี่เสร็จทั้งๆ ที่ผมเล้าโลมให้อย่างงั้นสิ
ผมไม่ได้ตอบอะไรไปเพราะทำให้เด็กมันดูไปเลย
ผมจับโด่งพลิกตัวให้นอนคว่ำละยกสะโพกขึ้นพร้อมกับใช้เจลหล่อลื่นที่อยู่บนหัวเตียงป้ายไปยังช่องทางก่อนจะก้มลงไปแนบตัวกับโด่งและพรมจูบบริเวณกกหูพร้อมทั้งใช้ปลายลิ้นสัมผัสใต้กกหูจนเจ้าคนโดนกระทำร้องเสียงหลง และมันก็เป็นจังหวะเดี๋ยวกับที่ผมปลายนิ้วแทรกสอดเปิดทางช่องทางรัก
อื้อ” มันอาจจะเจ็บเพราะผมกับเขาไม่ได้มีอะไรกันนานพอสมควร ผมจึงเบามือกับเขามากที่สุด ในระหว่างที่ผมจัดการเปิดทางผมก็เล้าโลมอีกคนจับปลายยกขึ้นและบดจูบไปพร้อมๆ กับนิ้วที่สอดแทรกเข้ามาจนช่องทางเริ่มปรับตัวชินกับสิ่งแปลกปลอม
รู้สึกดีมั้ยครับ” ผมถามเขาพร้อมกับคว้านหาจุดกระสันในตัวเขา
อ๊ะ พี่โฟน เอา..เข้ามา อื้อ” ในเมื่อเด็กมันขอร้องผมจึงไม่ขัด
ผมจับแกนกายออกมาทั้งที่เริ่มแข็งและขยายตัวเต็มที่ ผมใช้ฝ่ามือจับรูดอยู่สองสามครั้งให้เคยชินก่อนจะฉีกถุงยางและสวมมันเข้าไป ผมค่อยๆ ดันส่วนปลายหัวแกนกายเข้าทีละนิดสังเกตเห็นเด็กทำหน้าเสียวนอนคว่ำหน้าอยู่แถมยังเอาหมอนมาปิดหน้าตัวเองไว้
อย่าเอาหมอนปิดหน้าสิ เดี๋ยวหายใจไม่ออก”
อื้อ.. อ๊ะ” ผมพูดไปพร้อมกับจับหมอนออกและเป็นจังหวะเดี๋ยวกับที่ผมดันแกนกายที่พร้อมใช้งานมิดด้ามจนโด่งร้องเสียงหลง
จะเริ่มขยับแล้วนะ” ผมบอกเขาพลางจับปลายคางเขาขึ้นมาจูบก่อนจะขยับแกนกายเข้าออกช่องทางรักที่คับแน่นพอจะทำให้ผมเสร็จได้ทันที
อ๊ะ..อะ พี่..โฟน” ผมชอบเขาเวลาเรียกผมว่าพี่จัง มันทำให้ผมเพิ่มความถี่และความเร็วในการขยับมากกว่าเดิม ผมใช้ปลายนิ้วแทรกเข้าไปในโพรงปากของเขาน้ำใสๆ เลอะขอบปากและนิ้วเรียวของผมและผมหลงสีหน้าของเขาตอนนี้มาก
ไม่รู้ว่าจะเรียกลงโทษหรือว่าปลอบใจกันแน่ ผมคว้าเอวและยกสะโพกขึ้นและดันแกนกายเข้าไปด้วยความถี่ที่มากกว่าเดิมแต่มันไม่ได้ทำให้ผมเสร็จง่ายๆ นะสิ มือทั้งสองผมจับไล่ลงต่ำมายังแกนกายของโด่งที่มันโด่งสมชื่อเขาจริงๆ ผมใช้นิ้วโป้งเขี่ยตรงส่วนหัว
อะ อื้มม..จะเสร็จแล้ว” โด่งครางพร้อมกับบอกความต้องการของตัวเองทำให้ผมขยับและเพิ่มความถี่เร็วขึ้นกว่าเดิมนิ้วโป้งที่วนอยู่ตรงส่วนหัวแกนกายของเขาก็เขี่ยและบี้อยู่ตรงนี้พร้อมกับใช้ทั้งฝ่ามือรูดแกนกายจนน้ำรักสีขาวขุ่นปลดปล่อยออกมา ร่างกายของโด่งกระตุกเป็นจังหวะเล็กน้อยก่อนจะเหนื่อยหอบและซบลงบนเตียง แต่ผมยังไม่เสร็จ
ผมจับน้องมันนอนหงายหน้าใบหน้าเขาแดงก่ำแต่ไม่ใช้แค่ใบหน้าเพราะมันก็แดงไปทั้งตัว โคตรเอ็กซ์เลยผมละอยากเก็บภาพนี้ไว้ดูคนเดียวจริงๆ
"อยากเอาออก! " ผมที่กำลังจะดึงแกนกายออกจากช่องทางรักของเขาออกแต่กลับได้ยินเสียงเรียกว่าห้ามซะอย่างนั้น
แล้วโด่งก็โน้มตัวขึ้นมาพร้อมกับดันตัวเองเข้าหาแกนกายผมที่ยังคาอยู่ในช่องทาง เขาทำการขยับร่างกายตัวเองแทนที่ผมจะเป็นคนทำให้เขารู้สึกดีแต่กลายเป็นว่าตอนนี้เขาทำให้ผมรู้สึกดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ แต่อย่างว่าละแมวน้อยหรือจะสู้เสือที่พร้อมล่าเหยื่อ
"อื้อ อย่าหยุดสิ พี่... โฟน" โด่งขยับร่างกายเข้ามาทั้งคับแน่นและตอดแกนกายผมจนรู้สึกเสียวสะท้านไปหมด
ผมจับสะโพกของอีกคนก่อนจะกระแทกย้ำๆ ด้วยความถี่ที่มากขึ้นพร้อมกันกับที่โด่งก็ขยับสะโพกตัวเองเข้ามา การเสียดสีระหว่างผมกับเขาไม่มีท่าทีว่าจะหยุดจนเกิดเสียงน่าเกลียด แต่มันก็ไม่ได้ทำให้หยุดกิจกรรมในร่มแต่อย่างใด
หลายครั้งต่อหลายครั้งที่เขาขอร้องผม
"อื้ออออ อ๊ะๆ .."
"เรียกชื่อพี่สิครับ" ผมหยุดและเปลี่ยนไปเล่นลิ้นที่ใต้กกหูแทนเพื่อเพิ่มความเสียวให้เขาแต่มันไม่ได้ทำให้เสร็จ
"อื้ออออ" และความดื้อที่ไม่ยอมทำตามที่ผมบอกผมจึงเปลี่ยนไปใช้ฝ่ามือหนากำเข้าที่แกนกายที่แดงระรื่นถือจะถูกปลดปล่อยไปแล้วหลายครั้งต่อหลายครั้งแต่น้องชายเขาไม่มีท่าทีว่าจะไม่พร้อมใช้งาน ฝ่ามือที่กำแกนกายเขาไว้มิดพร้อมกับใช้นิ้วโป้งเล่นตรงส่วนหัว ผมเปล่าแกล้งเด็กมันนะ
"อยากเสร็จแล้ว อื้ออ..." โด่งยังคงดื้อพยายามจะใช้มือตัวเองสำเร็จความใคร่แต่ทำไม่ได้เมื่อผมใช้มือสองข้างจับล็อกต้นแขนของเขาทั้งสองข้าง อยากจะทำแต่ก็ได้แค่ดิ้นอยู่บนเตียง พอเห็นว่าเด็กตรงหน้าน้ำตาจะไหลอยู่รำไรผมจึงก้มไปประทับรอยจูบ พอจูบจนเจ้าตัวเพลินจึงจัดการกระแทกเข้าช่องทางที่รัดแน่นด้วยความหนักหน่วงกว่าเดิม
"เรียกพี่ก่อนสิครับ" ผมหยุดๆ กระแทก อย่างกับแกล้งเด็กน้อย
"อื้อออ.. พี่.. โฟน.." เสร็จตามเงื่อนไขขยับกระแทกเข้าจุดกระสันของโด่งจนเจ้าตัวที่โดนแกล้งกระตุกตัวจนน้ำรักถูกปลดปล่อยออกมาเลอะหน้าท้องตัวเองซึ่งมันก็มีของเก่าอยู่ ไม่นานผมย้ำเข้าจุดเดิมจนผมเองก็ทนไม่ไหวและปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเลอะถุงยางที่ใส่อยู่
"จำได้ใช่มั้ย ว่าจะกดให้จมเตียงน่ะ" ผมว่าพลางขู่เด็ก แต่เอาเข้าจริงๆ คนที่ต้องการคือเขามากกว่า เพราะไอ้บ้าเฟรมนั้นที่ใส่ยามาให้เขาดื่ม ผมไม่น่าปล่อยให้เขาไปทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาคิดจะทำอะไรเลยจริงๆ
"รู้แล้วน่า..." เขาใช้ฝ่ามือที่ดูเหมือนแรงจะลดหายไปบางส่วนตีเข้าที่หน้าอกผม ก่อนจะก้มหน้ามุดลงหน้าอกผมทั้งๆ สภาพนั้น "ขออีกรอบได้มั้ย! "
"นี่ขอร้องแล้วเหรอ" ผมละอยากแกล้งเขาจริง ผมผลักตัวเขาพร้อมกับถอดถุงยางทิ้ง "พี่ไม่มีถุงยางแล้วนะ" ผมว่าพลางลุกออกจากเตียง
"ไม่เป็นไร นะครับ.. พี่โฟน" เขาพูดเสียงออดอ้อนแถมยังส่งสายตาเหมือนลูกแมวน้อยที่กำลังจะขอข้าวกินแต่แค่เปลี่ยนจากข้าวเป็นอย่างอื่น และผมเชื่อว่าถ้าโด่งมีสติเต็มร้อยเขาคงไม่ขออะไรแบบนี้ นี่ถ้ารู้ว่าเมาแล้วอ้อนผัวเก่งเป็นแมวน้อยแบบนี้คงมอบเหล้าไปตั้งนาน
หึ มีเมียขี้อ้อนแบบนี้ใครจะอดใจไหว” ผมจับปลายคางเขาพร้อมกับพรมจูบเบาๆ รอยกัดต่างๆ ถูกสร้างขึ้นในขึ้นนี้ทั้งผมและเขาไม่ต่างกัน มันแสดงถึงความเป็นเจ้าของและสถานะผมกับเขาตอนนี้มันควรจะชัดเจนเสียที
----จบ NC จ้า ----

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35