NC my dear doctor Chapter 35


chapter 35 (END)
“ชิน จะทำอะ...” ผมเป็นคนมารยาทเสียหรือเปล่านะเพราะผมไม่รอให้เขาพูดให้จบ แต่ผมให้ปากของเราพูดแทนความรู้สึกกันแทน ผมกัดริมฝีปากล่างก่อนนะค่อยๆ ดูดมันอย่างช้าๆ แบบนุ่มนวลก่อนจะถอนออกมา ให้รู้ว่าอีกคนกำลังอึ้งกับสิ่งที่ผมทำ ไม่ว่าจะกี่ครั้งกับการที่ผมทำแบบนี้ ผมรู้ว่ามันทำให้เขาตื่นเต้นทุกครั้งที่ผมทำ
“หาอะไรทานไงครับ”
ผมเริ่มหนักหน่วงกับการจูบเน้นริมฝีปากอีกคนและเริ่มลงน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ จากกลีบปากเพิ่มความยั่วยวนและเผยลิ้นร้อนเข้าไปในสัมผัสในโพรงปากอีกคน
“อือ” ให้ตายเถอะ นี่แค่จูบแต่เขาครางออกมาได้ยั่วผมจริง
มือของไซน์ไม่เคยหยุดนิ่งเลยจริงๆ ตอนแรกก็โอบคอผมพร้อมจูบแลกลิ้นกันไปพลางแต่ตอนนี้มือของเขาไล่ลงมาต่ำเรื่อยๆ ตอนนี้มันหยุดที่เอวผม มือที่ไม่หยุดนิ่งก็เริ่มถกเสื้อผมขึ้นพร้อมกับลูบไล้ขึ้นมาเรื่อยๆ เห็นใจผมบ้างครับความรู้สึกที่ถูกคนรักทำแบบนั้นมันช่างหวิว ใจบางเลยทีนี้
ผมยังไม่ละปากผมและปากเขาแต่ด้วยท่านั่งของไซน์ในตอนนี้ช่างเช็กซี่แบบนี้ใครจะอดใจไหว ผมอุ้มตัวอีกคนและเดินไปยังห้องนอนพร้อมกับวางตัวเขาเบาๆ
“ชิน” เขาหอบและแววตายั่วยวนดั่งเสมือนว่า กินฉันสิ กินฉันสิ ให้ตายเถอะ นี่แค่จูบนะถ้าหนักเขานี้คงเรียกว่าออกกำลังกายต้อนรับไซน์ออกโรงพยาบาลแล้วละ
“ครับ” ผมขานตอบเขาพร้อมกับถอดเสื้อตัวเองไปด้วย ไซน์มองผมด้วยแววตาที่ออดอ้อน ผมใช้เวลาที่เหลือลงประทับรอยแสดงความเป็นเจ้าของที่ซอกคอขาว ของอีกคน ถ้าผมตั้งใจให้เป็นรอยเขาคงไม่ขัด
“อึก หิว”
“หิวอะไร กินชินแทนได้มั้ย”
อยู่ๆ ไซน์ก็ใช้แรงที่มีทั้งหมดพลิกตัวผมให้อยู่ด้านล่างแทน ส่วนไซน์ก็เอาตัวเองไปเล่นของเล่นด้านล่างตัวผม เขาเล่นลูบๆ วนๆ อยู่ที่เดิมซ้ำๆ ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงผมออกทีละนิด เผยให้เห็นแท่งร้อนสีนวลออกชมพูที่กำลังชูเด่นขึ้นมา
“หิว” ไซน์ว่าพร้อมกับใช้ลิ้นที่รู้งานเลียที่ยอดแท่งร้อนที่กำลังดุเดือดภายในและพร้อมจะปลดปล่อยออกมา
“อ๊ะ หิวก็..กินเลยครับ ตามสบาย..อะ” ผมว่าฝีมือเขาดีขึ้นเยอะเลยนะ ทำผมเสียวได้ขนาดนี้แต่อย่างว่าล่ะ ผู้คุมเกมคือผม ผมกุมผมของไซน์ด้วยความเสียวสะท้าน แต่นั่นมันยังไม่พอที่จะให้ไซน์มาทำให้ผมเพียงคนเดียว..
ผมลุกขึ้นทำให้ไซน์ตกใจ ว่าตนทำอะไรพลาดตรงไหน แต่เลยผมก็แค่ดึงไซน์ขึ้นมาจูบก่อนจะกระซิบเบาๆ ข้างหู “ขอทำให้บ้างนะครับ”
ผมจับไซน์ถอดเสื้อและโยนทิ้งข้างเตียงพร้อมกับถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับพลิกตัวเขาให้อยู่ตรงข้ามกับตัวผม
“อะ” ผมเริ่มใช้ปลายลิ้นแตะเบาๆ ที่แท่งร้อนของอีกฝ่ายและเมื่อทำย้ำๆ ซ้ำ จนเริ่มแข็งตัว
ส่วนไซน์ก็จัดการกับแท่งอุ่นๆ ของผมจนน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจนเลอะปาก ความเสียวซ่านของทั้งผมและไซน์เพิ่มขึ้นอย่าไร้ขีดจำกัดและมันอาจจะเอาไม่อยู่เลยก็ได้
“อ่า อ้ำ ..อะ” ท่าทางเด็กอ้วนของผมจะหิวแบบจริงจัง “อะ ทำไมไม่เสร็จอ่า”
ผมจับง่ามก้นของไซน์พร้อมกับเลียในจุดเสียวของเราและเริ่มเปิดช่องทางอย่างเบาลิ้นมากที่สุด เห็นบอกอยากให้ผมเสร็จคงต้องใช้วิธีนี้แล้ว
“อึก” แค่เริ่มนิ้วแรกเข้าไปพร้อมกับดึงเข้าดึงออกก่อนจะใช้น้ำใสๆ พิ่มความลื่นให้กับช่องแคบ
“อยากให้เสร็จ คงต้องทำมากกว่านี้”
ผมพูดพร้อมกับพลิกตัวอีกคนให้อยู่ด้านล่างและตัวผมก็อยู่ตรงหน้าไซน์นิ้วทั้งสามที่รู้งานเริ่มสอดใส่เข้าไปจนช่องทางเริ่มชินกับสิ่งแปลกปลอม ทั้งหมดถ้าขาดการจูบจะไร้อารมณ์ไปหน่อยผมโน้มตัวลงไปประกบริมฝีปากต่อ แต่งานด้านล่างยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ
“อื้ม อือ” ไซน์ครางตอบรับจูบผม
ผมหยุดทุกอย่างก่อนจะหยิบถุงยางที่อยู่ข้างบนตัวเตียงและทำการใส่ให้เรียบร้อยก่อนจะเริ่มดันแท่งร้อนเข้าททางช่องแคบของไซน์
“อ๊ะ...”
เพราะไม่ได้ทำกันนานพอควร เลยทำให้มันเข้ายากหน่อยแต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถผมเท่าไหร่ ผมเริ่มปรับตัวให้เข้ากับร่างกายไซน์อย่างช้าๆ ระหว่างปรับตัวเสียงไซน์ก็ครางตลอดทุกครั้งที่กระตุ้นแท่งร้อนเข้าไปทีละนิด ก่อนจะมิดด้าม
“อ๊ะ..อ๊ะ... อือ ชิน ไซน์หิว”
“กำลังทำให้กินอยู่ไงครับ” ว่าแล้วแรงกระแทกแท่งร้อนของผมก็เริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกัลประกบจูบที่ไม่ให้ขาด ก่อนจะเปลี่ยนให้ไซน์ขึ้นมาขย่มบนตัวผมแทน
ไซน์ฟังคำขออย่างดี และมันดีมากเมื่อเขาขึ้นมานั่งทับบนตัวผมพร้อมกับขย่มด้วยแรงอ่อนๆ ที่มี โคตรเซ็กซี่เลย เมียใครวะ ไม่อยากให้ใครมาเห็นภาพนี้ของไซน์เลยจริงๆ ไซน์ขย่มไปพร้อมกับใช้มือรูดแท่งร้อนของตัวเองไปพลาง
“ยืนหน่อย”
“หืม”
ผมอุ้มไซน์ทั้งท่านั้นพร้อมกับลุกขึ้นยืน
“ชิน ไซน์ตัวหนักนะ อ๊ะ ชิน อ๊ะ....” ผมไม่ฟังคำของแฟนตัวเองเพราะตัวเขาไม่ได้หนักมากเกินความสามารถที่ผมจะอุ้มเขาได้
“ถ้าหนักจะอุ้มแบบนี้ไม่”
“อ๊ะ..อะ...ชิน ..สะ..เสียว” ขณะผมดันตัวเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของตัวผมเรียกว่าเป้นส่วนหนึ่งในร่างกายของกันและกัน ไซน์เองก็ร้องครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษาคน
“ไม่หิวแล้วเหรอครับ”
“หะ..” ผมนี่แย่ไปมั้ย ไม่เปิดโอกาสให้ไซน์พูดเท่าไหร่ก็ปากเขาผมกำหนดไว้อยู่ ให้ตายเถอะ ถ้เขาจะเอกซ์แบบนี้ ขอชดเชยที่เมินที่รักไปนะครับ
พึ่บ พึ่บ พึ่บ
ผมทำการสอดใส่และซอยอย่างรวดเร็ว ก่อนจะพักและอุ้มเขากลับไปนอนที่เตียงครึ่งหนึ่ง และผมยืนอยู่ระหว่างขาอ่อนของเขา
“อ๊ะ ไซน์..ไม่..ไหว อะ อ๊ะๆ ..” ยิ่งรู้ว่าจุดนั้นเป็นจุดเสียวของอีกคนผมก็กระแทกซ้ำๆ ๆ จุดเติมจนไซน์ทนไม่ไหวอย่างแท้จริงและปลดปล่อยน้ำรักออกมาจนเลอะหน้าท้องตัวเอง
“อือ คนนิสัยไม่ดีปล่อยให้เสร็จก่อน”
จุ๊บ
“ก็ไม่ได้จะทำแค่นี้นะครับ ให้รางวัลออกจากโรง’บาล” ผมพูดเสร็จก็จับอีกคนให้ขึ้นมานั่งคร่อมผมจากทางด้านหลังจนหน้าอกของผมชนกับแผนหลังของไซน์ ก่อนจะ..
“ชิน จะเอาอีกรอบเหรอ...อึก”
“เมื่อกี้ข้าว ตอนนี้ของหวานครับ” ผมไม่รีรอและทำการยกตัวไซน์ขึ้นให้รัดตอดแท่งร้อนของผม และช่วงนี้มันตอดดีมาก ดีจนผมอาจจะเสร็จก่อนก็ได้
“อ๊ะ อ๊ะ ไอ้...คน..ใจ ร้าย”
หมับ
เนื่องจากพูดมากผมเลยจัดการให้ปากปิดให้พร้อมกับบดขยี้ จนลิ้นเริ่มสอดใส่ในโพรงปากของกันและกันไปโดยอัตโนมัติ
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ แต่รู้ว่านานพอที่เห็นว่าไซน์เหนื่อยและ ‘หิว’ ข้าว ผมพลิกตัวอีกนอนราบกับเตียง ส่วนผมก็จัดการเอาถุงยางที่สวมไว้เอาออกก่อนจะให้ เด็กที่เพิ่งจะอ้วนได้กินก่อนที่เขาจะหิวตายเสียก่อน
“อืม อืม เซอร์ไพรส์ จ๊วบ” ไซน์ทำการเล่นกับแท่งร้อนพร้อมกับใช้มือที่เชี่ยวชาญมากพอรูดแท่งร้อนผมไปพร้อมกับเลีย ทำแบบนี้ใครจะไม่เสียวก็ให้มันแข็งตายไปเถอะครับ
“อ๊ะ ดีจริงๆ” ผมครางอ่อนเป็นสัญญาณให้เขาว่าตรงนั้นที่ทำเมื่อกี้มันทำผมให้เสร็จได้
“รีบออกมาสิ น้องหิวแล้ว พี่ออกมาเร็ว”
คือๆ ไซน์เขาไม่ได้คุยกับผมนะ คือไซน์คุยกับแท่งร้อนที่แข็งตัวของผม และน่ารักมาก น่ารักจนผมอยากจะกินอีกรอบ ไม่ตายเถอะไม่ไหวแล้ว
ผมจับใบหน้าเขาพร้อมกับประกบจูบรอบที่เท่าไหร่ผมก็จำไม่ได้ และมือหนึ่งก็ทำการรูดแท่งร้อนของตัวเองไปพลาง จนใกล้เสร็จ
“อะ ไซน์”
พรวด
ผมผลักหัวของไซน์ก่อนที่ผมจะเสร็จและปล่อยน้ำออกมาให้เข้าไปในปากอีกคน และผมคิดว่าจะเหลือให้ต้องเช็ด แต่ไซน์จัดการทำความสะอาดจนไม่เหลือแม่แต่หยดเดียว
*************

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25