NC my dear doctor Special 4


---ต่อจากเว็บ---
“อือ ..... อือ” ตอนนี้สิ่งที่ผมเจอคือต้าร์เริ่มลูบไล้ตัวเองเหมือนต้องการอะไรบางอย่าง
“ต้าร์ ... ได้ยินพี่มั้ย” ผมถามมันแต่มันไม่มีคำตอบจากผม ต้าร์พลางจับตัวเองพร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของผมไป
“พี่เบียร์ .....ผม...ไม่...ไหว...” ตอนนี้ผมไม่ถามอะไรมันทั้งนั้น รู้สึกเหมือนตัวมันเริ่มร้อนขึ้นผมจับตัวมันสาดน้ำใส่ทันทีเพื่อให้อุณหภูมิลดลง แต่เหมือนจะไม่เป็นผล
“อย่าเพิ่งตอนนี้” ผมพูดไปพร้อมกับอุ้มไอ้เด็กที่ตอนนี้อารมณ์มันไมต้องการอะไรไปมากกว่าเรื่องเซ็กส์ทั้งนั้น ผมวิ่งไปยังห้องพักของผมที่ผมต้องนอนกับไอ้ดินตอนนี้ไอ้ดินมันเป็นเวรถึงเช้า ผมจัดการมองคนตรงหน้าที่ตอนนี้ใบหน้าแดงมือบางๆ ของต้าร์ลูบไล้ตัวเองจนเริ่มเลื่อนลงมาใต้ตะเข็บกางเกงเรื่อยๆ
“พี่เบียร์ ... ช่วย..อือ...ช่วยผมหน่อย...” ไม่ทันทีผมจะพูดตอบอะไรมันก็ลุกขึ้นพร้อมกับจับผมจูบ ลิ้นที่ร้อนของต้าร์ที่สอดเข้ามาในโพรงปากของผมทำให้รู้สึกวูบวาบไอ้เด็กต้าร์ตอนนี้แม่งความต้องการมันไม่ใช่แค่จูบ ต้าร์พลางจูบผมพร้อมกับปลดกางเกงตัวเองออกจนเหลือเพียงชั้นใน ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนที่ทำให้ผมมีอารมณ์ทั้งนั้น แต่ไอ้เด็กนี้แม่งยั่วผมสัดๆ
“รีบเหรอเราอะ” ตอนนี้จากชั้นในที่มีไว้แก้เขินของคนตรงหน้าถูกปลดออกด้วยการกระทำของผมเป็นที่เรียบร้อย จะแกล้งน้องตอนนี้คงไม่ได้สินะ หึหึ ผมลูบส่วนตรงกลางที่มันนูนออกมาคับกางเกงชั้นในจนอยากปลดปล่อย ผมทำการปลดชั้นในของต้าร์ออกเผื่อให้เห็นท่อนเอ็นที่ดูเหมือนตอนนี้พร้อมใช้งานอย่างเต็มที่
“อือ...” ผมจับท่อนเอ็นที่ตอนนี้ขนาดเริ่มใหญ่มากขึ้น พลางรูดขึ้นรูดลงเป็นจังหวะแต่เหมือนจะไม่ตอบสนองคนตรงหน้า ผมทำการเพิ่มความเร็วและใช้ลิ้นร้อนของตัวเองเลียส่วนหัวของท่อนเอ็นอย่างช้าๆ พร้อมกับใช้ปากครอบลงไปท่อนเอ็นของอีกฝ่าย มือที่ไม่อยู่นิ่งของต้าร์พลางขย้ำผมของผมแทนอารมณ์ที่จะถูกปลดปล่อยออกมา
“อ้า..อ้า..อือออออ พี่เบียร์....” เสียงครางของเด็กน้อยที่ตอนนี้เพียงแค่ผมให้ลิ้นตวัดที่หลายหัวของเขาก็ทำให้น้ำสีขุ่นๆ ขาวๆ ออกมาจากท่อนเอ็นเต็มปากผม ผมจึงทำการทำความสะอาดสิ่งที่ออกมาจนหมดโดยไม่มีท่าทีรังเกียจแม้แต่น้อย แต่เพียงแค่นี้ก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์ของเขาลดน้อยลงเลย คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาที่เขาเผลอกินเข้าไป
“อยากได้มากกว่านี้” เสียงที่มันยั่วผมบ่งบอกว่าเจ้าตัวต้องการอีก เด็กน้อยพลางเอามือมาปลดกางเกงพร้อมกับบ๊อกเซอร์ออกไปทีละชิ้น เหลือแต่เพียงชั้นใน เขาทำมาลูบไล้ส่วนด้านล่างของผมเมื่อมันเริ่มโตขึ้นจากเดิม เขาจึงจับท่อนเอ็นผมออกมาจากชั้นใน พร้อมกับเอาปากครอบส่วนหัว ค่อยๆ ปากจากหัวจนเกือบมิดด้าม
“อ้า.....อยากได้อะไรครับ...เด็กน้อย” ผมพูดพลางจับตัวของเขาแยกขาทั้งสองข้างออกเผยให้เห็นช่องทางด้านหลังของต้าร์ ผมให้ลิ้นสัมผัสบริเวณนั้น พร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปช่องทางด้านหลัง เด็กน้อยที่กำลังได้ที่ก็ถูกปลดปล่อยน้ำกามของตัวเองจนเปื้อนหน้าท้องของตัวเองมา
“งื้ออออ....อยากได้ของพี่....” เด็กน้อยเว้นช่วงพูด “จะเจ็บมั้ย” หึหึ มาถึงขั้นนี้ทั้งผมและเขาคงจะถอนตัวไม่ได้แล้วตอนนี้
“พี่จะทำเบาๆ นะ” ผมพูดพร้อมกับทำสิ่งที่ค้างอยู่จนจากลิ้นร้อนๆ ตอนนี้เริ่มเป็นนิ้วกลางค่อยๆ สอดเข้าไปทีละนิดอีกฝ่ายก็ได้แต่ครางออกมาด้วยความเสียว
“อ้า....One night stand นะ...อึก.. เจ็บ” เด็กน้อยพูดพลางแอ่นตัวมาให้นิ้วผมทำงานสะดวกขึ้น
จากนิ้วกลางตอนนี้เพิ่มจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วและสามนิ้ว ตอนนี้ช่องทางของเด็กน้อยขยายพอที่จะให้ท่อนเอ็นที่พร้อมทำงานเข้าสอดใส่ได้ ส่วนเจ้าตัวก็ทำการจูบกัดและดูดที่คอของผม ทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นพร้อมกับความเจ็บที่ต้าร์ทั้งกัดทั้งดูด เกิดรอยแน่ๆ
“พร้อมมั้ย”
“อือ .... เอาเข้ามา...”
สวบ!!
“อึก!!! เจ็บ พี่เบียร์ ผมเจ็บ” เจ้าตัวว่าพลางกับจะดันตัวของผมออกจากตัวเอง แต่ขอโทษนะต้าร์พี่มาถึงขนาดนี้เลยถอนออกไม่ได้แล้วละครับ
ผมแช่ท่อนเอ็นไว้ช่องทางของเด็กน้อยก่อนจะเริ่มขยับรู้สึกได้ว่าช่องทางของเขามันรัดผมแน่มาก เหมือนเด็กน้อยของผมตอนนี้กำลังเกร็ง ผมจึงเลื่อนริมฝีปากไปจูบเขาเพื่อให้ลืมความเจ็บพร้อมกับเริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าออกอย่างช้าๆ
“อื้อออ... อึก...พี่...เอาเข้าลึกกว่านี้...อืมมม” ใบหน้าเสียวซ่านของต้าร์ทำผมอดใจไม่ไหว
ปึ๊ก ปึ๊ก ปิ๊ก
“อ้า.. เสียวเหี้ยๆ ...อ๊ะๆ ...ต้าร์” ผมขยับท่อนเอ็นของผมในช่องทางเร็วขึ้น จนตอนนี้ต้าร์ได้ปลดปล่อยน้ำกามสีขาวขุ่นออกมาอีกครั้งจนเปื้อนหน้าท้องตัวเอง
“อะ... แฮกๆ ๆ ...พี่เบียร์...” เสียงครางของต้าร์ที่ทำให้ผมเริ่มขยับเร็วขึ้น ผมขัยบเข้าออกกระตุกอยู่สองสามครั้งก็ปลดปล่อยน้ำกามของตัวเองเข้าในช่องทางของเด็กน้อยตรงหน้า
ผมเหนื่อยหอบกับกิจกรรมตรงหน้าของผมกับเขา น้ำสีขาวขุ่นๆ ที่ไหลออกมาจากช่องทางรักพร้อมกับน้ำสีแดงๆ ที่ไหลย้อนออกมา
“เอาอีก...ได้มั้ย.” เด็กน้อยที่ถูกฤทธิ์ยากำหนดชะตาตัวเองเอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ผมต้องสนองต่ออารมณ์ของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า
จากเที่ยงคืนกับกิจกรรมที่ผมทำกับต้าร์ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเช้าทั้งผมและเขาต่างสนองความต้องการของตัวเอง ผมไม่รู้ว่าต่อจากนั้นจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เด็กน้อยที่โหยหาผมทั้งคืนสลบไปเรียบร้อย ผมมองไปรอบเตียงมีแต่น้ำสีขาวขุ่นปนเลือด ผมจึงทำการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนก่อนจากนั้นผมจัดการอุ้มเด็กน้อยที่สลบเข้าห้องน้ำทำการล้างช่องทางของเขา นี่ถ้าไม่สลบผมว่าผมคงทำเขาไปอีกรอบแน่
---อ่านต่อที่เว็บนะคะ---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35