NC my dear doctor Chapter 27


----chapter 27 ----
ไซน์เลื่อนใบหน้าเข้าใครชินเรื่อยๆ จนริมฝีปากทั้งคู่ห่างกันเพียงไม่ถึงคีบ มือที่เกี่ยวคอร่างสูงไว้ประคองไม่ให้ขยับไปไหน พร้อมกับรอยประทับรอยจูบก่อนจะเริ่มดูดกลีบริมฝีปากบนของร่างสูง เมื่อได้ที่คนข้างล่างก็พลิกตัวร่างสูง จนตนอยู่ด้านบนอีกฝ่ายเป็นครั้งแรกที่เขาดูรุกหนักกว่าทุกครั้ง เมื่อจูบกันจนเจ้าตัวรุกพอใจจึงถอนริมฝีปากออก พร้อมกับถอดเสื้อของชินออกพลางโยนลงจากเตียงโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น
“วันนี้ดูรุกหนักเป็นพิเศษนะ” ชินถามคนรุกตัวเอง ก่อนที่จะสมยอมกับการกระทำของคนด้านบน
“อยากเป็นคนกดหมอบ้าง” เมื่อได้โอกาสไซน์ก็ใช้ลิ้นร้อนเลียบริเวณใต้สะดือก่อนจะทำการถอดกางเกงของอีกฝ่ายจดหมดเหลือเพียงชั้นในตัวเดียวทำให้เห็นเรือนร่างที่เซ็กซี่ กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ของคนด้านล่าง ทำเอาไซน์ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ
“หึ แน่ใจเหรอ” เสียงหัวเราะที่อยู่ในลำคอของหมอชิน ทำให้ไซน์รู้ตัวว่าตนเองคงไม่มีทางกดคนร่างสูงนี้สำเร็จเป็นแน่เมื่อคนแรงเยอะกว่าพลิกตัวร่างเล็กให้กลับมาอยู่ด้านล่างตนเองก่อนเริ่มบดจูบ และดูดริมฝีปากของไซน์พร้อมกับมือตนที่ทำงานสอดคล้องกันลูบไล้ยอดอกสีชมพูที่ชูชันตั้งขึ้นมา เมื่อชินทำให้อีกคนหนึ่งเคลิ้มจึงเริ่มปฏิบัติการต่อไป โดยค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากตนเปลี่ยนไปไซร้ซอกคอขาว ของอีกฝ่ายทำให้ ไซน์ถึงกับร้องครางออกมาด้วยความเสียว
“อื้อ...” มือข้างหนึ่งของไซน์ได้แต่กำผ้าปูที่นอนจนยับ ส่วนอีกคนที่รุกอยู่ด้านบนก็เริ่มทวีคูณความหนักหน่วงเรื่อยๆ ก่อนจะที่มือหนาๆ จะเริ่มปลดกางเกงออกอีกฝ่ายออกพร้อมชั้นในจนคนข้างล่างเปลือยจนหมดไม่มีส่วนใดปกปิดร่างกาย
“ทีนี้ยังอยากจะกดชินอยู่อีกมั้ย หึ เด็กดื้อ” มือหนา ที่ใหญ่พอจะสัมผัสแกนกายที่พร้อมทำงานได้เต็มมือ ชินพลางรูดขึ้นรูดลงไปพลาง ส่วนมืออีกข้างก็พลางนวดเค้นยอดอกไปด้วย ปากที่ยังว่างทำการครอบครองลงหัวของแกนกายพร้อมกับใช้ลิ้นตวัดส่วนหัว จนคนโดนกระทำถึงกับกระตุกด้วยความเสียว มือของไซน์ที่ยังคงไม่มีงานทำ จำต้องขย้ำผมจะยับบ่งบอกถึงความเสียวที่เขาได้รับ
“อือ... เสียว อ๊ะ..ชิน” ความรุนแรงเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จากความง่วงความเหนื่อยล้าก็หายไปหมดสิ้น แปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน ความเร็วและความแรงเพิ่มมากขึ้นจนคนโดนกระทำได้ปลดปล่อยน้ำรักออกมา
“ทำโทษเด็กดื้อก่อน” ชินว่าพลางลุกเดินไปหยิบขวดเจลที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้า ทิ้งให้อีกคนนอนแน่นิ่งอย่างหมดแรงไป แต่สำหรับไซน์เขาตระหนักดีว่าชินไม่หยุดแค่นี้เหมือนครั้งที่มาเชียงใหม่วันแรกแน่
“ทำไมพกเจลมา” ไซน์ถามคนตรงหน้าที่กำลังเดินตรงมายังตนด้วยแววตาที่จ้องจะกลืนกินตัวเองอยู่ จะถอยตอนนั้นก็ไม่ทันแล้วถลำลึกมาขนาดนี้
“หึ อยากรู้เหรอ อยากรู้ต้องทำยังไง”
ไม่ทันต้องพูดอะไรมากมายเรี่ยวแรงที่ดูเหมือนจะหมดไปของไซน์ กลับมามีมากเดิม เจ้าตัวล่อนจ้อนอยู่ดึงร่างสูงผลักลงเตียงก่อนจะเริ่มเล้าโลมชิน ริมฝีปากของเขายังคงทำงานต่อเนื่องมือทั้งสองเองก็ไม่แพ้กันพลางจับลูบวนอยู่ส่วนตรงกลางด้านล่างของชินจนมันคับแน่ในกางเกงพร้อมที่อยากจะปลดปล่อยออกมา
“เล่นขนานนี้เอาออกมาอมเล่นมั้ยล่ะ” คำพูดประชดของชินที่ในใจหวังให้ทำจริงๆ อย่างนั้นอยู่แล้ว โดยไซน์ก็ตอบสนองคำพูดของคนถูกกระทำในตอนนี้ได้ดี เมื่อเขาใช้มือถอนกางเกงชั้นในออกจนท่อนเอ็นเด้งขึ้นมาสวนทางกับแรงโน้มถ่วงของโลกพร้อมกับเด้งไปเกือบโดนหน้าอีกฝ่ายจนหน้าแดงไม่รู้ว่าเขินเพราะมันเด้งไปโดนหน้าหรือเขินเพราะขนาดของชินใหญ่กว่าของตัวเอง
“อือ...ไซน์...อะ” เสียงครางในลำคอเบาๆ ของชินได้อารมณ์พอสมควรเมื่อถูกไซน์ครอบปากตัวเองลงบนท่อนเอ็นจนเกือบมิดลำ พร้อมกับมือหนึ่งที่จับด้านล่างพลางโยกหัวไปมาตามจังหวะมือที่รูดขึ้นรูดลง จนผู้ถูกกระทำทำหน้าที่สื่ออารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ไซน์ทำงานต่อไปเรื่อยๆ เมื่อได้เวลาจึงถือโอกาสแกล้งอีกคนพร้อมกับหยุดทุกการเคลื่อนไหว ทำเอาชินที่อารมณ์ค้างถึงกับเหวอ
“แกล้งชินเหรอห๊ะ มานี่เลย” คราวนี่ฝ่ายที่เป็นคนนำเกมคือชินบ้าง เขาจับร่างเล็กแยกขาออกจากกันจนมีขนาดกว้างพอดีพร้อมกับหยิบเจลที่เตรียมไว้มาทาตรงบริเวณช่องทางรักของไซน์ ทำให้เกิดความรู้สึกเย็นๆ เสียวๆ เหมือนมีของแปลกปลอมกำลังจะเข้ามา
“อย่าทำแรงนะ อื้อ...”
“คิดว่าไงล่ะ หึ” ชินใช้นิ้วแรกเข้าผ่านช่องทางรักไปอย่างรวดเร็วก่อนที่ใบหน้าความเจ็บปวดของไซน์จะเด่นชัดออกมาแต่ตัวเขาเองก็รู้ว่ามันเจ็บน้อยกว่าครั้งแรกมาก เมื่อนิ้วแรกสอดเข้าไปทำให้ช่องทางคุ้นเคยจึงเริ่มเพิ่มนิ้วมากขึ้นจนเป็นสามนิ้ว

“อื้อ อึดอัด...อ๊าๆ ...” เมื่อช่องทางปรับสภาพกับของแปลกปลอมที่สอดแทรกเข้ามา ชินก็เริ่มเอาท่อนเอ็นของตัวเองที่พร้อมสู้งานกับช่องทางรักของไซน์มาจ่อไว้และดันเข้าทีละนิดเพื่อนถนอมคนโดนทำให้เจ็บน้อยที่สุด
“อึกๆ ...อ๊ะๆ ..เจ็บ” เมื่อค่อยๆ ดันชินก็ขยับเข้าขยับออกหลายทีจนเข้าได้จดมิดด้าม
“อืม ตอดรัดแน่นไปนะ อ๊า” ชายหนุ่มที่อยู่บนร่างเล็กพลางโน้มตัวลงประกบริมฝีปากก่อนที่ส่วนล่างของเขาจะขยับเข้าออกถี่ๆ และเพิ่มสกิลความเร็วมากขึ้น ช่องทางของไซน์ที่ตอดรัดกับแกนกายของเขาทำให้ชินเสียวมากกว่าเดิม อีกทั้งเมื่อเขากระแทกเข้าไปตรงจุดจุดหนึ่งที่ดูเหมือนสีหน้าของไซน์จะบ่งบอกได้ชัดว่าจุดนั้นมันทำให้เขาเสียวจนแทบจะปลดปล่อยน้ำรักออกมา
“อ๊ะๆ ๆ อ๊า ตรงนั้น...มันเสียว” ไม่ต้องรอคำขอร้องของไซน์ ชินก็พร้อมจะเพิ่มระดับความเร็วจนคนที่ทนไม่ไหวก่อนจะเป็นไซน์ที่เขาแทบจะไม่ได้จับต้องท่อนเอ็นของตัวเองเลยแม้แต่น้อยแต่ชินทำให้เขาเสร็จโดยการเน้นย้ำๆ ตรงจุดเดิมๆ
“คิดว่าจะทำรอบเดียวเหรอ คืนนี้ได้นอนแล้วมั้งครับที่รัก”
“อือ...อ๊ะๆ ๆ” เมื่ออีกฝ่ายเสร็จจนปลดปล่อยน้ำรักออกมาแต่อีกฝ่ายยังต้องทำกิจกรรมของตนเองไปเรื่อยๆ พร้อมกับบดจูบริมฝีปากอีกฝ่ายจนปากเจ่อ เสร็จจากท่านี้ชินก็จับตัวพลิกร่างเล็กนอนตะแคงซ้ายพลางสอดใส่อาวุธของตัวเองเข้ากระแทกช่องทางของคนรักอีกเรื่อยๆ ความเสียวมีมากกว่าความเจ็บปวดด้านหลังไซน์เองที่ปลดปล่อยไปมากมายต่อหลายครั้ง
--- อ่านต่อที่เว็บจ้า ---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35