NC my dear doctor Chapter 22


---ต่อจากเว็บ---
เมื่อคนตรงหน้าเอ่ยประโยคจนจบจึงเริ่มประทับรอยจูบที่หนักหน่วงมากกว่าจากปากตอนนี้เปลี่ยนเป็นไซร้ซอกคอเป็นที่เรียบร้อยทั้งดูดทั้งกด จะทำให้ผมเสียวซ่านไปทั้งตัว
“อืม อือ..เสียวนะชิน”
“เพิ่งเริ่มนะ ได้เสียวมากกว่านี้แน่” เขาพลางถอดเสื้อผมออกแล้วเลือนตัวลงต่ำลงเรื่อยๆ มือที่ไม่หยุดนิ่งพลางลูบไหล่ยังส่วนที่ชูชันขึ้นมาจากยอดอก ส่วนปากที่ว่างของเขาก็ครอบลงยังจุดที่ชูตระหง่านอยู่ยอดอกอีกฝั่ง เขาพลางดูดกัดเน้นย้ำตรงส่วนนั้นทั้งสองข้างทำเอาผมที่โดนกระทำแอนตัวขึ้นด้วยความเสียว
“อื้อ...อือ..”
“เรียกชินสิครับเด็กดี” ชินไม่รีรอ มือของเขาที่พลางสอดแทรกผ่านส่วนล่างที่จากตอนแรกมีบ็อกเซอร์เพื่อปกปิดแต่ในตอนนี้ชินถอดมันออกจนหมดทำให้ความเย็นภายในห้องแทรกซึมผ่านร่างกายผมเพิ่มความเสียวมากขึ้น
“อือ.. ชิน..ตรงนั้นมัน” ชินที่ไม่ฟังเสียงผมพลางจับท่อนร้อนที่อยู่ส่วนกลางของผมชักขึ้นชักลง รู้สึกอายชะมัดที่มีคนอื่นมาทำให้
“ให้ชินทำให้นะ” ครับยังไม่ทันจะฟังคำตอบจากผมเจ้าของคนของก็พลางครอบปากตัวเองลงส่วนหัวของแท่งร้อนของผม
“อื้อ.. เสียว” เสียงครางผมแม่งน่าอาบชิบแต่มาถึงขนาดนี้แล้วจะให้ถอนตอนนี้ไม่ทันแล้ว ชินที่เมามันกับการดูดแท่งร้อน ทั้งดูดทั้งเลียจนมันเปียกน้ำใสๆ แต่อย่างชินผมว่าเขาไม่หยุดแค่นี้ ชินที่มือว่างก็ใช้นิ้วเรียวๆ ไปวนเวียนอยู่ช่องทางด้านหลังของผม
“อย่ายั่วมากนะ เดี๋ยวจะอดใจไม่ไหว” อีกเช่นเคยที่ชินจะไม่ฟังผมพูดก่อนแต่ครั้งนี้ผมพูดไม่ออกปฏิเสธไม่ได้ ผมต้องการแค่กับเขาคนเดียว ชินใช้ลิ้นอุ่นๆ ของตัวเองวนเวียนอยู่รอบช่องทางพอที่จะมีน้ำใสๆ ให้เป็นตัวช่วยหล่อลื่นได้
จากลิ้นที่สอดแทรกเข้าช่องทางรู้สึกเสียวจะอยากจะเอาหน้ามุดแผ่นดินหนี จากนั้นนิ้วของเขาก็เริ่มขยับเข้ามาในช่องทางผม
“อึก ... ชิน ไซน์เจ็บ” นิ้วแรกที่สอดเข้ามาทั้งจุกและเจ็บ
“ไม่ต้องเกร็งนะครับคนดี” ชินที่ว่าพลางก้มลงมาจูบผมทำให้ความเจ็บที่รู้สึกเมื่อครู่หายไปหมด ความถึงการกระทำของชินที่ทำต่อเนื่องกับการใช้นิ้วขยับเข้าออกเพื่อปรับขนาดช่องทาง จากนิ้วหนึ่งนิ้วเป็นสองและสาม ขณะที่ชินก็ดูดปากผมไปด้วยจากความเจ็บก็กลายเป็นความเสียวเข้ามาแทนที่
“ชิน อือ...เอาเข้ามาได้มั้ย” โอ๊ยนี่ผมกำลังขอร้องอะไรเขาเนี้ย แต่อย่างว่าเถอะนะทั้งฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่เริ่มจาง กับความฟินที่ชินปลุกผมก่อนหน้านี้เกือบนานสองนาน จนตอนนี้ผมเริ่มจะต้องการมากกว่านั้น
“หืม อยากได้ขนาดนี้จะแกล้งแฟนตัวเองดีไหมนะ”
“อือ...ชินอย่าแกล้งไซน์”
“ครับๆ” ชินถอดกางเกงของตัวเองออกจนหมดเผยให้เห็นท่อนล่างตรงกลางที่ตั้งชูเด่นขึ้นมา ไม่ใช่ว่าไม่เคยเห็น เคยนะแต่เคยตอนที่มันยังไม่ตื่นขนาดนี้
ชินพลางจับแท่งร้อนของตัวเองเตรียมสอดเข้าไปช่องทางรักของผมที่เขาทำการเบิกทางเรียบร้อยแล้ว ชินอัดท่อนเอ็นของตัวเองโดยค่อยๆ เอาเข้ามาทีละนิดจนมิดลำและนั้นมันทำให้ผมจุกมาก
“อือ...ยังเจ็บอยู่ อึดอัด เอาออก...อึก” ผมว่าผมขอร้องเขาไม่ให้เอาออกไม่ได้อีกต่อไปแล้วเมื่อแท่งร้อนของเขาเอาจดมิดลำพร้อมเตรียมกระแทกเต็มที่
“เอาออกไม่ทันแล้วครับที่รัก”
“อืม แน่นดีจัง” เมื่อช่องทางผมคุ้นเคยกับแท่งอันใหญ่ชินก็เริ่มขยับทีละน้อยจากค่อยๆ ขยับจนตอนนี้ เปลี่ยนจากนิ่มนวลเป็นกระแทกแบบถี่ๆ ทำเอาโดยจุดกระสันจนความเสียวเพิ่มขึ้นทวีคูณ
“อะ อ้า...ชิน..อืม” เสียงครางผมน่าอาบเอามากเลยตอนนี้แต่ใครจะสนละ ชินที่กระแทกอย่างแรงพร้อมกับความเสียวทำให้น้ำรักสีขุ่นของผมไหลกระเด็นออกมาเปื้อนเต็มหน้าท้องผม แต่ชินยังคงกระแทกอย่างต่อเนื่องแบบไม่พัก อึดจังวะ
“อืม...ไซน์..เสียงอ่า..” สิ้นเสียงของชิน ทำให้ผมรู้สึกได้ถึงความอุ่นๆ ภายในร่างกาย มันเสร็จของมันละชินกระตุกอยู่สองสามทีก่อนจะเอาแท่นร้อนของตัวเองออกมา
เผยให้เห็นน้ำสีขาวขุ่นไหลย้อยออกมาจากช่องทาง ชินก้มลงประทับรอยจูบผมอย่างนุ่มนวลแบบสัมผัสของความอ่อนโยนที่เขามีให้กับผม
“ชินรักไซน์นะ อย่าไปดื้อกับใคร ดื้อกับชินคนเดียวพอรู้มั้ย” เข้าเว้นวรรคพูดก่อนจะประทับรอยจูบบนหน้าผากผม “ชินหวงเมียชินนะ หวงมากด้วย”
เล่นพูดมาซะขนาดนี้ไม่หน้าแดงก็ให้มันรู้ไปไอ้ไซน์เอ๊ย
“ไซน์ก็รักชินนะ แต่ตอนนี้ เจ็บอะ” นั่นแหละครับพอเสร็จกิจกรรมจากความเสียวเมื่อครู่ตอนนี้มันเลือนหายไปความเจ็บหน่วงๆ ที่บั้นท้ายมาแทนที่ รู้สึกแสบๆ เหมือนมีของเหลวไหลย้อนออกมาอีก
“เดี๋ยวจะพาไปอาบน้ำอีกรอบนะ” ชินที่อุ้มตัวผมเข้าไปห้องน้ำ พร้อมกับวางตัวผมลงอ่างก่อนจะทำความสะอาดช่องทาง
“ซิ๊ด แสบอะชิน หยุดทำเถอะ”
“ไม่ได้ ล้างออกก่อน เสร็จแล้วค่อยทายา” เขาว่าพลางทำกิจของเขาต่อโดยหารู้ไหมว่ากูแสบโว้ย
---อ่านต่อที่เว็บ---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35