NC my dear doctor Chapter 31

chapter 31
มือที่ไร้การควบคุมของชินถือวิสาสะลูบหน้าท้องที่ไร้ไข้มันของผมพลางเลื่อนขึ้นข้างบนจนถึงยอดอกสีชมพูตั้งตระหง่านอยู่ จะว่าไปมันจะไม่ตั้งถ้าหากไม่มีสิ่งเร้ามัน ริมฝีปากที่รู้งานของชินก็งับไปตรงกกหูของผม นี่ชินแม่งจะเอาจริงๆ สินะ จะไม่ยอมก็คงไม่ได้เพราะหนีชินมารอบหนึ่งแล้ว
“อือ ตรงนั้นมันเสียว”
ผมคิดในใจนะ แม่งจะให้ป้าแกหาเสื้อผ้าให้ผมทำไมในเมื่อยังไงชินก็ถอดออกหมดอยู่ดี ให้ตายสิ
“มีเมียดื้อชอบหนีพันธนาการของผัว คืนนี้คงต้องจัดหนัก”
ตอนนี้ผมคงตอบอะไรชินกลับไปไม่ได้ เพราะผมโดนประกบปากด้วยปาก มันเป็นการจูบที่บ่งบอกได้ชัดว่าชินอดทนมาและรอการปลดปล่อยคืนนี้ เชื่อว่าตอนนี้ตรงกลางระหว่างขาของผมมันเริ่มขยายตัวขึ้นหลังจากการกระทำของชินที่ปลุกกระตุ้นมัน
ชินปลุกผมมาตลอดก็จริงและคราวนี้ผมขอทำก่อนบ้างเถอะ พลางคิดไปในใจผมก็ทำอย่างที่ใจว่าทันทีเมื่อผมเป็นฝ่ายรุกเขากลับ มือข้างนึ่งของผมลูบไล้ลงส่วนล่างเรื่อยๆ และมือก็ไปจับโดนอะไรบ้างอย่างที่รู้ได้ทันทีว่าคืออะไรเมื่อจับทีก็กระตุกให้ผมที ด้วยความตกใจจากมืออื่นที่ไม่ใช่ร่างกายตนจับ
“วันนี้มาแปลกนะ”
“ก็อยากเอาใจผัวบ้างไรบ้าง”
ผมว่าอยากไม่รีรอ ถือโอกาสถอดกางเกงของเจ้าตัวที่ใบหน้าฟินอยู่ด้านบน มือของชินยังคงกำขยี้ผมของผมของแน่น ท่อนเอ็นร้อนที่มีน้ำเยิ้มบริเวณส่วนหัว กับหน้าอมชมพูที่แม่งดูแล้วน่ากินฉิบหาย จนผมต้องใช้ปากตัวเองครอบส่วนตัวลงไปอีกมือก็กำลูกบอลสองลูกขย้ำเล่นไปพลาง
“อือ” ผมว่าชินกำลังรู้สึกดีและนั้นก็ทำให้ผมหยุดการใช้ปากให้ความสุขกับเขาไม่ได้ อย่างชินไม่เสร็จง่ายๆ เพราะงั้นผมจึงทำนานเท่าไหร่ก็ได้ ผมใช้มือสลับกับปากมืออีกข้างก็เลื่อนขึ้นด้านบนบ้างเพื่อไปขยี้ยอดอกสีชมพูชูชันอยู่ ทั้งมือและปากของผมทำงานต่อเนื่องอย่างไม่หยุดและคิดว่าผมอาจจะทำให้ชินเสร็จเลยก็ได้แต่ผมกลับคิดผิด
“สนุกพอแล้วครับ เพราะต่อไปให้ชินนำเกมบ้างล่ะ”
“อ๊ะ...ชิน”
ผมต้องหยุดทุกอย่างเมื่อชินจับขาทั้งสองข้างผมและให้เอนหลังเผยให้เห็นช่องทางรักอันน่าดูดดืมของผม เชี่ยเขินนะเว้ยแม่งชินเล่นจ้องขนาดนั้น ลิ้นร้อนของชินจัดการเปิดทางช่องทางให้คุ้นชินกับท่อนเอ็นร้อนของเขาพอให้ลิ้นละเลงลงบนช่องทางอย่างพึงพอใจของชินเขาจะรู้มั้ยนะว่า ผมแถบเสียวจนอยากจะปลดปล่อยออกมา แต่เขาก็ทำๆ หยุดๆ เมื่อนิ้วเรียวเริ่มเบิกทางทีละนิดแต่ก็ไม่ได้ทำนานมากเพราะมันก็เคยชินกับการกระทำแบบนี้อยู่แล้ว
“อ่า อ๊ะ เอาเข้ามาเถอะ อยากเล่นเยอะเลย”
“หึ เมื่อเย็นใครบอกกันว่าไม่อยากให้ทำ”
ผมรู้ตัวว่ากำลังโดนแกล้งกลับและมันก็ไม่ใช่มาแกล้งเวลานี้ไม่ใช่รึไง โอ๊ย เกลียดตัวเองๆ ๆ
“อยากได้ก็มาเอาเอง”
ความหน้าด้านและความอายผมไม่มีอีกต่อไปแล้วเอาว่ะ ชินนอนกายแขนตัวเองพร้อมกับเผยแก่นกายตรงกลางอันยั่วยวนที่ชวนอยากได้เหลือเกิน
ผมขึ้นคร่อมร่างของชินพร้อมกับจับท่อนเอ็นแท่งใหญ่ที่เหมือนขยายเต้มที่แล้วหรืออาจจะขยายได้อีกก็ได้ จับท่อนลำของชินจ่อเข้าไปที่ช่องทางของผมด้วยความชำนาญ (เหรอ?) ผมจึงค่อยดันตัวเองลงครอบส่วนหัวของท่อนเอ็นได้แต่มันก็ยังไม่ได้ครอบลงทั้งลำ
สวบ
“ฮึก” การย้ำๆ การเน้นๆ ที่เดิมทำให้ช่องทางผมกลืนกินท่อนเอ็นของชินจนมิดลำ
“อ๊า .. ทำดีก็ทำได้นิ”
ผมที่กำลังพยายามขยับตัวขึ้นลงเพื่อนสนองความต้องการของทั้งผมและชิน แต่ผมรู้ว่ามันไม่ทันใจชิน จนฝ่ายที่คุมเกมกลับไปอยู่ในมือของชินเมื่อเขาสับสะโพกขึ้นมาด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น และแต่ละจุดที่เน้นๆ ไปเหมือนเขารู้ว่ามันไปโดนจุดเสียวของผม
“อือ ชินตรงนั้น..อ๊ะ”
พึ่บ พึ่บ พึ่บ
เสียงแรงสั่นสะเทือนของผมและชินเกิดเป็นเสียงเดียวกันและ ยิ่งนานไปยิ่งทำให้ผมอยากปลอดปล่อยเหลือเกิน และมันก็ถูกปล่อยออกมาจริงๆ น้ำรักสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจนเลอะหน้าท้องของชิน แม่งผมเสร็จแต่เขาไม่เสร็จนะสิ
“เลอะแบบนี้ ทำโทษดีไหมนะ”
จริงๆ ชินไม่ต้องพูดก็ได้นะ เพราะถ้าไม่พูดเขาก็กระทำมันอยู่ดี ไม่รู้แม่งเขาไปสรรหามากี่กระบวนท่าผมเสร็จไปสองรอบแต่ไอ้หมอบ้านี่ยังไม่เสร็จสักรอบ แม่งจะอึดไปไหนวะ และแม่งคืนนี้ผมไม่รอดแน่
--- ต่อที่ เว็บจ้า ---

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Detective my dear บทที่ 16

มินิ NC my dear doctor Chapter 25

NC my dear doctor Chapter 35